- Nổi lên chỉ mới hơn 2 năm nay, nhưng Natalia Siwiec kiếm bộn tiền và tạo dựng được danh tiếng nhờ việc mang những đường con gợi cảm của mình ra trước ống kính.


Khoe ngực để nổi tiếng

Bạn có nhớ Natalia Siwiec? Nếu là một CĐV bóng đá, và từng mất ngủ vì những trận đấu hấp dẫn của EURO 2012, hẳn bạn chưa quên được cái tên Natalia Siwiec, hay ít nhất là nhớ về một cô gái đầy gợi cảm trên khán đài trong các trận ở Ba Lan.

{keywords}

Cách cổ vũ giúp Natalia đổi đời ở EURO 2016

Natalia hoạt động người mẫu ở Ba Lan từ rất sớm, nhưng không mấy thành công. Cô là một trong rất nhiều người mẫu khiêm tốn về mặt tên tuổi ở Ba Lan, dù bản thân không còn trẻ nữa.

Mùa hè 2012, khi chuẩn bị đón sinh nhật thứ 30, Natalia bất ngờ trở thành hiện tượng. Ở giải đấu mà Ba Lan và Ukraine là đồng chủ nhà, Natalia xuất hiện trên khán đài với những hình ảnh rất nóng bỏng.

Với chiếc áo cổ rộng, khoét sâu để khoe gần hết vòng một, Natalia khiến gần như mọi tờ báo phải nói đến cô. Người hâm mộ Ba Lan thì háo hức trước hình ảnh đầy quyến rũ.

Không phải ngẫu nhiên mà Natalia được ví là "Larissa Riquelme của Ba Lan". Larissa nổi lên nhờ cách cổ vũ cho Paraguay ở World Cup 2010, với chiếc áo lúc nào cũng khoét sâu nhất có thể, và trên ngực là một chiếc… điện thoại. Natalia chỉ khác Larissa là không dùng điện thoại.

Sau vài tuần lễ các đội tuyển ưu tú nhất châu Âu tranh tài, Natalia trở thành "Hoa hậu EURO 2012". Bên cạnh đó, người hâm mộ nước đồng chủ nhà còn chọn Natalia là "CĐV gợi cảm nhất Ba Lan".

Playboy và giấc mơ Mỹ

Theo báo cáo của Google, ngay sau tiếng vang ở EURO 2012, Natalia trở thành một trong những nhân vật nổi tiếng nhất Ba Lan. Rõ ràng, khoe ngực có cái giá của kheo ngực, và vấn đề nằm ở chỗ không phải ai cũng dám kheo.

{keywords}

Natalia liên tục xuất hiện gợi cảm trên nhiều tạp chí cho phái mạnh

Natalia là người thích khoe. Cô vẫn tuyên bố, bản thân mình có quyền và thích việc đưa cơ thể lên những tạp chí dành cho phái mạnh. Mặc dù cưới chồng ngay dịp EURO 2012, nhưng Natalia không quan tâm việc đối tác của mình nghĩ gì.

Để chứng minh bản thân thích được cởi và khoe các vòng, Natalia đã đồng ý với Playboy. Larissa Riquelme "xịn" từng kiếm nhiều tiền nhờ hợp đồng với Playboy. "Larissa Riquelme của Ba Lan" cũng chạy theo con đường ấy.

Hiệu ứng từ Playboy giúp Natalia tiến thêm một bước nữa. Cô gái 32 tuổi này nhận được những hợp đồng quảng cáo đồ lót và làm người mẫu cho nhiều tạp chí ở Mỹ. Natalia đã thực hiện thành công giấc mơ Mỹ của mình.

Sẽ cởi ở Pháp 2016

Hiện tại, Natalia đã sang Mỹ sống để tiếp tục con đường phô bày những nét gợi cảm của cơ thể. Tuổi 32 gần như không có bất kỳ tác động nào đến vẻ ngoài của Natalia.

{keywords}

Hiện tại Natalia đang kiếm tiền ở Mỹ, và hứa sẽ cởi ở EURO 2016

Ba Lan đã giành quyền tham dự EURO 2016. Đây là lần thứ 3 liên tiếp Ba Lan được góp mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu.

Natalia không quên mình là một người Ba Lan, và nhờ EURO 2012 để đổi đời. Do vậy, cô nhấn mạnh sẽ theo đội sang Pháp và cổ vũ hết mình cho các chàng trai thi đấu.

Phải chăng, Natalia dành tình yêu cho Ba Lan, và trả nghĩa cho đội tuyển? Có thể hiểu vậy cũng được. Hoặc hiểu theo nghĩa khác, Natalia đang mượn EURO 2016 để đánh bóng hơn nữa bản thân mình.

Dù thế nào thì nhiều CĐV cũng đang chờ đợi những hình ảnh mới từ Natalia, bất chấp việc một số người theo tư tưởng bảo thủ cố tìm cách phản đối.

Đại Phong