anh 1.jpg
 Diễn viên Tùng Yuki và nghệ sĩ Ngân Quỳnh chọn thương hiệu Nệm Vạn Xuân

Nệm Vạn Xuân khẳng đinh tên tuổi với các sản phẩm đạt đạt chất lượng và có chứng nhận đạt chuẩn Quốc tế ISO 9001 - 2015; thân thiện với sức khỏe người dùng. Thương hiệu Nệm Vạn Xuân được bảo hộ trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

5 lợi ích khi trở thành đại lý Nệm Vạn Xuân

Đại diện Nệm Vạn Xuân cho biết, mở rộng các chi nhánh trên toàn quốc là một bước đi quan trọng để Nệm Vạn Xuân tiếp cận đa dạng khách hàng ở mọi miền đất nước. Việc phủ rộng giúp công ty tăng cường sự hiện diện thương hiệu, người tiêu dùng cũng dễ dàng tiếp cận với các sản phẩm chất lượng cao của Nệm Vạn Xuân hơn. Đồng thời, điều này cũng giúp công ty tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho lao động địa phương.

2 ava.jpg
Nghệ sĩ Ngân Quỳnh ưng ý các sản phẩm Nệm Vạn Xuân 

Thực hiện chiến lược mở rộng chi nhánh toàn quốc, hiện Nệm Vạn Xuân đang tích cực hỗ trợ cho các đại lý, đơn vị nhượng quyền. Công ty cam kết hỗ trợ các đại lý tốt nhất với 5 lợi ích sau:

Đại lý nhập sản phẩm chất lượng cao, giá tốt: Sản phẩm Nệm Vạn có mức giá tốt nhờ chính sách trợ giá thương hiệu và bán hàng trực tiếp từ nhà máy.

anh 3.jpg
 Diễn viên Tùng Yuki 

Hỗ trợ đào tạo bán hàng chuyên nghiệp: Công ty nệm Vạn Xuân cam kết đào tạo cho đại lý về: hướng dẫn về sản phẩm, quy trình kinh doanh, các kỹ năng cần thiết… Công ty cũng sẽ hỗ trợ toàn diện trong vận hành cửa hàng và quản lý nhân sự, đảm bảo mô hình kinh doanh của đối tác luôn hoạt động hiệu quả.

Hỗ trợ marketing online: Đối tác nhượng quyền của Nệm Vạn Xuân sẽ không chỉ được hỗ trợ bài trí cửa hàng, mà còn được hướng dẫn chi tiết chiến lược kinh doanh bằng cách tư vấn chuyên sâu về quy trình bán hàng và kế hoạch marketing online.

Tham gia vào mạng lưới kinh doanh chuyên nghiệp: Khi trở thành đại lý của nệm Vạn Xuân, cơ sở sẽ được kết nối với mạng lưới kinh doanh của công ty. Điều này mang lại cơ hội hợp tác với các đại lý khác và chia sẻ kinh nghiệm để phát triển hiệu quả.

Cam kết về hoàn trả: Nệm Vạn cam kết hoàn trả 100% giá trị hàng hóa trong trường hợp kinh doanh không thuận lợi. “Điều này là một sự cam kết mạnh mẽ, đồng nghĩa với việc Nệm Vạn Xuân tin tưởng tuyệt đối vào chất lượng sản phẩm và chiến lược kinh doanh của mình”, đại diện công ty nói.

anh 4.jpg
 Các sản phẩm của Nệm Vạn Xuân đều có chứng nhận Tiêu chuẩn Quản lý chất lượng Quốc tế ISO 9001 - 2015

“Nệm Vạn Xuân luôn trân trọng các đối tác, chúng tối sẽ cố gắng hết mình để tạo ra giá trị cho các đại lý. Các đại lý không chỉ là đối tác kinh doanh, mà còn là “người bạn đồng hành” trong hành trình kiến tạo giấc ngủ chất lượng cho mọi gia đình Việt”, đại diện Nệm Vạn Xuân bày tỏ.

anh 5.jpg
 Một số chi nhánh nệm Vạn Xuân trên toàn quốc 

Mua sắm sản phẩm nệm chất lượng cao thuận tiện hơn

Là một trong những thương hiệu Việt nổi bật ngành nệm hiện nay, Nệm Vạn Xuân xây dựng hệ thống showroom trải dài khắp cả nước, giúp người tiêu dùng dễ dàng trực tiếp trải nghiệm sản phẩm. 

Nệm Vạn Xuân phù hợp với mọi nhu cầu hiện đại; đáp ứng từ những sản phẩm nệm cao cấp dành cho những người yêu thích sự sang trọng, đến những dòng có giá thành hợp lý, phù hợp người tiêu dùng phổ thông.

Đại diện Nệm Vạn Xuân cam kết, sản phẩm đạt chuẩn về Chứng nhận hợp quy và Tiêu chuẩn Quản lý chất lượng Quốc tế ISO 9001 - 2015; được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi đưa ra thị trường. Thương hiệu cung cấp dịch vụ giao hàng miễn phí tại nhà trên toàn quốc và chế độ bảo hành sản phẩm lên đến 10 - 15 năm.

Hỗ trợ khách hàng thuận tiện hơn trong mua sắm, Nệm Vạn Xuân có chính sách trả góp 0% lãi suất. Ngoài ra, tất cả các sản phẩm đi kèm quà tặng cao cấp cùng với voucher giảm giá lên đến 1 triệu đồng cho lần mua sau.

Giờ đây, người tiêu dùng dễ dàng đặt hàng trên nhiều kênh online như: fanpage, Zalo hoặc trên các kênh thương mại điện tử uy tín Lazada Mall, Shopee Mall của Nệm Vạn Xuân.

Liên hệ Nệm Vạn Xuân để trở thành đại lý và được hỗ trợ sớm nhất:

Website: https://www.nemvanxuan.com

Zalo: 033.6886.366

Hotline: 1800.8129

Hệ thống showroom Nệm Vạn Xuân trên toàn quốc

- Showroom Gò Vấp: 406A Nguyễn Oanh, P6, Gò Vấp, TP.HCM

- Showroom: 407 Nguyễn Thị Tú - Bình Hưng Hoà B, Bình Tân, TP.HCM

- Showroom Quận 12: 117/15 An Phú Đông 10, quận 12, TP.HCM

- Showroom Buôn Ma Thuột: 106 Trần Phú, P. Thành Công, Buôn Ma Thuột

- Showroom Tây Ninh: 22 Võ Thị Sáu, P3, TP. Tây Ninh

- Showroom Đồng Tháp: 689 Lê Đại Hành, P.Mỹ Phú, TP. Cao Lãnh

- Showroom Kon Tum: 650 Phan Đình Phùng, P.Quang Trung, TP. Kon Tum

- Showroom: 515 Đường Phú Lợi, Phú Lợi, Thủ Dầu Một, Bình Dương

- Showroom: 105 Trần Hưng Đạo, P. Đông Hoà, Dĩ An, Bình Dương

Doãn Phong