New Image Việt Nam vừa kỷ năm 10 năm có mặt tại thị trường bán hàng trực tiếp Việt Nam

Nỗ lực lội ngược dòng suy thoái 

Theo Công ty TNHH MTV New Image Việt Nam, hiện mỗi tháng công ty cung cấp hơn 300.000 sản phẩm Alpha Lipid Lifeline, 3 triệu sản phẩm mỗi năm, góp phần chăm sóc sức khỏe cho hơn 300.000 khách hàng trên toàn quốc. 

Với chiến lược kinh doanh tập trung vào sản phẩm mũi nhọn là Alpha Lipid Lifeline và các sản phẩm hỗ trợ vệ tinh, New Image Việt Nam đã tạo cho mình một vị thế bền vững nhất định ở mảng chăm sóc sức khỏe chủ động tại Việt Nam. Ngoài ra, mô hình hợp tác đa đối tượng cũng chính là “điểm nhấn” trong toàn bộ chiến lược kinh doanh của công ty.

Năm 2022, New Image Việt Nam công bố cán mốc doanh số đạt 4.275 tỷ đồng. Đây cũng là năm thứ 9 liên tiếp công ty ghi nhận kết quả tăng trưởng. Chương trình trả thưởng linh hoạt, đáp ứng yêu cầu pháp lý, tạo ra cơ hội kinh doanh tiềm năng giúp công ty thu hút hơn 65.000 đối tác kinh doanh (ĐTKD) mới trong năm 2022.

Ông Vũ Hải Dương - Giám Đốc Kinh Doanh & Marketing New Image Việt Nam cho hay, “Để đạt được vị thế top dẫn đầu ngành bán hàng trực tiếp và tăng trưởng doanh số gần 41% giai đoạn dịch Covid 2020 - 2022, New Image Việt Nam linh hoạt vận dụng đường lối “biến nguy thành cơ”. Nhiều chính sách bán hàng, vận hành hệ thống được triển khai để phù hợp với môi trường kinh doanh tại thời điểm đó. Ngoài ra, công ty luôn đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt công tác phòng chống dịch Covid-19. 

Giai đoạn dịch Covid là phép thử lớn và khắc nghiệt với tất cả các doanh nghiệp, cũng là giai đoạn cho thấy sức bền của New Image Việt Nam trước mọi biến số lớn của môi trường kinh doanh vi mô và vĩ mô. Công ty liên tục đưa ra nhiều chương trình, chính sách để hỗ trợ ĐTKD như miễn phí ship hàng toàn quốc, đẩy mạnh sự kiện và đào tạo online…”.

Trong chiến lược phát triển kinh doanh bền vững, New Image Việt Nam tập trung đảm bảo đời sống và môi trường làm việc cho ĐTKD thông qua nâng cao thu nhập, chính sách trả thưởng và tạo động lực phát triển. Ngoài ra, công ty còn hỗ trợ, đào tạo và phát triển năng lực cho đối tác kinh doanh để tạo nên đội ngũ có đầy đủ tố chất, nhằm mang đến những dịch vụ chất lượng cho người tiêu dùng. 

Theo đại diện New Image Việt Nam, năm 2022, hơn 1.500 tỷ đồng tiền hoa hồng đã được chi trả cho khoảng 83.000 đối tác kinh doanh. Trong số đó hơn 300 cá nhân có thu nhập trên 500 triệu đồng mỗi năm, 115 người có thu nhập trên 1 tỷ đồng mỗi năm. Tính ở thời điểm hiện tại, vị trí đối tác kinh doanh có thu nhập cao nhất tại New Image Việt là hơn 11 tỷ đồng (năm 2022).

Phát triển kinh doanh song song với thực hiện trách nhiệm xã hội

Trong suốt hành trình 10 năm phát triển kinh doanh, New Image Việt Nam vẫn luôn xem việc chia sẻ các giá trị tốt đẹp cho xã hội trở thành nét văn hóa và phương châm nền tảng trong hoạt động kinh doanh. Chính vì vậy, công ty liên tục triển khai chuỗi hoạt động thể hiện tinh thần trách nhiệm với cộng đồng và nhằm lan tỏa thông điệp “kháng thể chủ động”, nâng cao ý thức của mọi người về chăm sóc sức khoẻ. 

Từ cuối năm 2019, công ty cùng Quỹ Chăm sóc Sức khỏe Gia Đình Việt Nam đã tổ chức nhiều hoạt động nhân đạo nhằm hỗ trợ các gia đình gặp khó khăn trong cuộc sống, tổ chức khám chữa bệnh miễn phí cho bà con nghèo, hỗ trợ tài chính để tu sửa bếp ăn trường mầm non vùng cao để giúp các con có những bữa ăn đảm bảo dinh dưỡng và sạch sẽ hơn,... Hơn 4 tỷ đồng đã được New Image Việt Nam sử dụng để thực hiện 31 chương trình suốt chiều dài đất nước.

Năm 2022, New Image Việt Nam cũng tổ chức Ngày hội Kháng thể tại TP.HCM và Hà Nội nhân kỷ niệm ngày Gia đình Việt Nam (ngày 19/6 và 26/6) với ý nghĩa lan tỏa thông điệp kháng thể bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình. Sự kiện là nơi các gia đình hội tụ, cùng nhau tìm hiểu về vai trò của kháng thể cũng như tham gia các hoạt động thể chất, tinh thần ý nghĩa, từ đó lan tỏa những thông điệp về sức khỏe đến cộng đồng. Ngoài ra, công  ty cũng ra mắt chuyến xe kháng thể, lan tỏa ý nghĩa tích cực về việc chủ động chăm sóc sức khoẻ mỗi ngày.

Đại diện New Image Việt Nam trong Lễ phát động Tháng Nhân đạo năm 2023 tại Cần Thơ. Ảnh: New Image Việt Nam

Với những đóng góp thiết thực cho hoạt động an sinh xã hội trong thời gian qua, New Image Việt Nam đã được vinh danh trong Lễ phát động Tháng Nhân đạo năm 2023 tại Cần Thơ. Cũng trong năm 2023, công ty dự kiến đồng hành với Trung tâm Truyền thông - Giáo dục Sức khỏe Trung ương -Bộ Y tế tổ chức 6 chương trình hội thảo truyền thông và tập huấn kỹ năng nhằm phổ biến các kiến thức về chăm sóc sức khỏe chủ động, nâng cao sức đề kháng cho các đối tượng như HSSV, phụ nữ và người cao tuổi trên toàn quốc. 

Bích Đào