Brazil khởi đầu hoàn hảo trên đất Qatar khi giành trọn 3 điểm trước Serbia nhờ cú đúp của tiền đạo đang chơi cho Tottenham, Richarlison.

Neymar dính chấn thương mắt cá chân phải, lo mất luôn World Cup 2022

Tuy nhiên, niềm vui của họ không được trọn vẹn. Toàn đội giờ phải thấp thỏm chờ xem tình hình của trụ cột Neymar sau khi dính chấn thương mắt cá chân phải.

Neymar nằm sân bởi một pha vào bóng thô bạo của hậu vệ Serbia, Nicola Milenkovic. HLV Tite phải rút anh ra ở phút 79, thay bằng Antony.

Trước khi rời sân, Neymar tổng cộng có tới 9 lần bị cầu thủ đối phương phạm lỗi.

Chân sút PSG thất vọng, ôm mặt khóc
Neymar lo sợ viễn cảnh tồi tệ nhất xảy ra. Bác sĩ tuyển Brazil cho biết phải chờ thêm mới biết chính xác mức độ chấn thương của Neymar

Neymar được các HLV của đội tuyển Brazil chườm đá quanh vết thương trong lúc ngồi bên ngoài sân, sau đó anh được trông thấy đi khập khiễng vào phòng thay đồ lúc tan trận.

Chân sút đang chơi cho PSG đã rơi nước mắt trong lúc về chỗ ngồi của mình. Cách đây chưa lâu, Neymar từng cho biết đây cũng có thể là World Cup cuối cùng của anh.

Theo đội ngũ y tế, tuyển Brazil sẽ phải chờ từ 24-48 giờ đồng hồ để biết chính xác liệu Neymar có thể tiếp tục chiến ở World Cup 2022 tại Qatar hay không.

Bác sĩ Rodrigo Lasmar của đội bóng áo vàng – xanh cho biết: “Neymar dính chấn thương ở mắt cá chân phảim, cần đợi từ 24-28 giờ để có kết luận chính xác nhất. Không có lịch chụp MRI, nhưng chúng tôi sẽ đưa ra đánh giá mới sau ngày thi đấu.

Neymar đã cố nén đau để ở lại trên sân thi đấu trong suốt 11 phút sau chấn thương”.

Khi được hỏi liệu có nghĩ đến ai sẽ thay thế Neymar, HLV Tite bày tỏ niềm tin, chân sút PSG vẫn có thể cùng Brazil chơi bóng ở Qatar.

Xem ngay lịch thi đấu World Cup 2022 hôm nay mới nhất tại đây!