RMC Sport cho hay, dù cố giữ thái độ lạc quan thì Mauricio Pochettino cũng đã phải đón nhận điều không muốn: PSG đã thông báo cho ông biết chuẩn bị kết thúc công việc tại Parc des Princes.

Zidane nhiều khả năng lên thay Pochettino, bất chấp người đại diện lên tiếng bác bỏ

Cựu thuyền trưởng Tottenham còn 1 năm trong thỏa thuận với đội bóng nhà giàu nước Pháp, nhưng gây thất vọng cho những ông chủ Qatar bởi thất bại ở Champions League.

Ở mùa giải vừa qua, PSG chỉ giành Ligue 1 – danh hiệu mà bất cứ HLV nào dẫn dắt CLB toàn sao này cũng có thể giành được. Trong khi đó, ở mặt trận Champions League được trông đợi nhất thì PSG bị Real Madrid loại tối tăm mặt mũi ngay vòng 16 đội.

Ngay từ thời điểm đó, người ta tin rằng Pochettino khó trụ được ở Paris. Và với việc Giám đốc thể thao Leonardo rời cương vị, Luis Campos đến làm cố vấn thể thao là dấu hiệu cho một kỷ nguyên mới của PSG.

Vẫn còn xem liệu người thay thế Pochettino có phải là Zinedine Zidane như RMC Sport loan đi vào hôm qua hay không, hay là một trong những lựa chọn của Luis Campos, nơi mà ông được cho muốn tái ngộ với Christophe Galtier (Nice).

Tuy nhiên, khả năng Zidane lên ngồi “ghế nóng” xảy ra cao hơn, bất chấp người đại diện lên tiếng phủ nhận.

Sau khi can thiệp để giữ Mbappe ở lại PSG, Tổng thống Pháp, Emmanuel Macron lên tiếng muốn thấy Zidane làm việc cho 1 CLB ở Ligue 1.

L.H