-  Xuất hiện nổi bật trong lễ trao giải Mai Vàng với phong cách thời trang thời thượng nhưng ca sĩ Ngân Khánh nhanh chóng bị  bắt lỗi  khi nhiều người nhận ra rằng từ đầu đến chân cô là phiên bản sao chép y nguyên nữ diễn viên Phạm Băng Băng (Trung Quốc).
TIN BÀI KHÁC

Lễ trao giải Mai Vàng diễn ra vào tối 22/1 quy tụ hầu hết dàn sao nổi tiếng của làng giải trí Việt. Những sao Việt đình đám như Thủy Tiên, Ngân Khánh, Phi Thanh Vân, Thanh Thảo… liên tục lọt vào ống kính của các phóng viên. Trong khi Thủy Tiên tha thướt với váy đỏ dài quyến rũ, khoe vòng một đẫy đà thì Ngân Khánh lại hóa trang trắng bệch tựa tượng sáp.

Ngân Khánh hóa trang trắng bệch tựa tượng sáp

Nếu như đơn thuần chỉ muốn hóa thân thành nàng công chúa Bạch Tuyết để nổi bật, để khác người thì có lẽ cái sự “chơi trội” của Ngân Khánh cũng sẽ được ít người nhắc đến. Điều đáng nói là từ cách trang điểm đến bộ trang phục vận trên người của Ngân Khánh đều là phiên bản sao chép y nguyên phong cách thời trang của “Nữ hoàng thị phi” Trung Quốc Phạm Băng Băng.

Ngân Khánh xuất hiện nổi bật trong đêm trao giải Mai Vàng (Ảnh: Afamily)
Tuy nhiên toàn bộ váy áo, cách trang điểm của cô đều được sao chép y nguyên nữ diễn viên Phạm Băng Băng, khiến nhiều khán giả cảm thấy bị xúc phạm

Đây được xem là cách sao chép lộ liễu khi bộ trang phục này của kiều nữ Phạm Băng Băng đã quá nổi tiếng
Chỉ cần để ý một chút cũng sẽ thấy từ bộ tóc giả, đến mũ, găng tay, màu son, màu mắt, váy áo của Ngân Khánh đều giống y chang Phạm Băng Băng, ngay đến cả cách cầm ví cũng được “copy” một cách chuyên nghiệp.
Người đẹp Giáng My với nghi án váy nhái tại lễ trao giải Zing Music Award vào tối 12/1 tại TP.HCM (Ảnh: Zing)

Chưa ai có thể thẩm định bộ trang phục ca sĩ, diễn viên Ngân Khánh mặc có phải là hàng xịn hay không, nhưng sự sao chép lộ liễu này khiến nhiều người không khỏi lắc đầu. Trong khi ngọc nữ Phạm Băng Băng diện đồ LV xịn và khiến cả thành Paris hoa lệ phải nghiêng ngả vì vẻ đẹp hút hồn, khoe gu thời trang sành điệu, thời thượng cùng những món đồ xa xỉ tại Tuần lễ thời trang Paris vào tháng 3/2010 thì liệu Ngân Khánh có tạo ra được một góc hiệu ứng như thế?

Với “scandal” này, Ngân Khánh đang tự xếp mình vào danh sách dài các người đẹp Việt dính nghi án hàng nhái. Trước đó người đẹp đền Hùng Giáng My cũng đã từng bị nghi ngờ mặc váy nhái Phạm Băng Băng trong buổi lễ trao giải Zing Music Award vào tối 12/1. Rồi trước đó là vụ lùm xùm váy nhái của diễn viên Tăng Thanh Hà, ca sĩ Phương Vy, Minh Hằng…

Ca sĩ Phương Vy mặc một bộ trang phục giống y chang mẫu thiết kế trong  BST Valentino Haute Couture Thu Đông 2010 (Ảnh: 2Sao)
Ca sĩ Minh Hằng cũng dính scandal hàng nhái khi vận bộ đồ giống hệt mẫu thiết kế của NTK Sophia Kokosalaki (Ảnh: 2Sao)

Sau mỗi vụ ồn ào thường các người đẹp đều chọn phương án “im lặng là vàng” còn NTK cũng lặn mất tăm.

Phương Anh