- Trong lần phát sóng của Phiên tòa tình yêu tối 27/5, diễn viên Ngân Quỳnh bất ngờ đưa đơn kiện chồng vì tội hay làm màu và mê giày hơn mê vợ.

Teaser Phiên tòa tình yêu tập 7:

 

Trong vụ kiện lần này, luật sư Việt Hương đại diện bên nguyên đơn Ngân Quỳnh, luật sư Trấn Thành sẽ bào chữa cho bị đơn Nguyễn Chung và nữ thẩm phán quyền lực là NSND Hồng Vân.

Nữ diễn viên Ngân Quỳnh bức xúc kể rằng trước khi lấy nhau ông xã Nguyễn Chung không có sở thích mê giày hiệu. Nhưng 10 năm trở lại đây, ông xã cô rất hay 'làm màu' trước khi đi ra ngoài hay chở cô đi diễn ít nhất phải mất 1 tiếng đồng hồ, trong nhà có khoảng 30 đôi giày. Anh mê giày đến nỗi có lần đang chở bà xã, mắt cứ nhìn đăm đăm vào cửa hàng giày, không để ý đến giao thông, "xém tông người ta luôn, chạy xe mà leo lên lề luôn" - Ngân Quỳnh ức chế.

{keywords}
Ngân Quỳnh bức xúc kiện chồng vì tội mê giày hơn mê vợ.


Khi được luật sư Việt Hương hỏi biểu hiện và hành động của việc làm màu là thế nào? guyên đơn Ngân Quỳnh kể: "Làm màu tức là hay tỉa râu, tỉa chân mày, lựa nón, lựa kính đeo cho hợp với bộ đồ để nhìn cho thời trang". Biết chồng mình mê giày, cô bày trò chọc phá bằng cách đạp lên đôi giày của chồng nhưng cái kết là cô bị 'tán' thật đau vào mông với gương mặt nghiêm nghị của ông xã.

 

{keywords}
Luật sư Việt Hương thẩm vấn nguyên đơn Ngân Quỳnh.


Đứng trước tình hình bất lợi cho thân chủ, luật sư Thành gỡ gạc bằng loạt câu hỏi và nhận được câu trả lời khá tích cực từ phía Ngân Quỳnh. "Chồng tôi không có ngoại tình, anh ấy xài tiền ở mức chấp nhận được, không xao lãng khi đưa tôi đi làm và luôn chăm sóc cho tôi" - nguyên đơn trả lời. Trấn Thành bổ sung thêm, nếu mặc đồ lịch sự sẽ dễ dàng gây thiện cảm với mọi người xung quanh hơn. Đặc biệt là bị đơn Nguyễn Chung, mỗi lần xuất hiện bên vợ là người nổi tiếng ý thức bề ngoài có nghĩa là tôn trọng vợ mình. Điều đó hoàn toàn chấp nhận được.

Đến phần thẩm vấn bị đơn, Nguyễn Chung giải thích với con số 1 tiếng mà vợ mình đưa ra là không chính xác. Mỗi ngày, anh dậy lúc 5h30, một mình chuẩn bị hết mọi thứ và để vợ ngủ. Khi xong mọi chuyện sẽ gọi vợ dậy và nhắc nhở vợ từng việc nhỏ một.

Tuy nhiên điều đó lại khiến cho vợ anh cảm thấy căng thẳng và không ngủ được khi anh nhắc nhở hoài. "Mọi thứ tôi đều nhớ giùm. Tôi nhắc chừng chừng nhưng tới khi đoàn phim thế nào cũng quên đồ" - bị đơn chia sẻ. Lúc đó, anh phải quay về lấy đồ vì sợ vợ mình bị đoàn phim chửi. "Nếu có một đôi giày tốt để mình đi đó đi đây, tác phong nhanh nhẹn hơn. Còn mang giày chất lượng kém sẽ gây đau chân" - Nguyễn Chung giải thích.

 

{keywords}
Bị đơn Nguyễn Chung phản pháo bà xã Ngân Quỳnh.


Luật sư Thành hỏi: "Vì sao anh bận mà lại đưa rước vợ, trong khi xe ôm, taxi đại trà?". Câu trả lời từ phía bị đơn rằng, thật tế anh không yên tâm. Anh đã đưa rước vợ mình mấy chục năm rồi. "Làm bên này mà lo bên kia, không biết nói sao nữa, nói chung là vì... thương vợ" - ông xã Ngân Quỳnh rưng rưng. Đối với Nguyễn Chung, anh khẳng định bà xã Ngân Quỳnh là người vợ tốt.

{keywords}
Luật sự bị đơn Trấn Thành cùng thân chủ.


Nhân chứng Vũ Ngọc Ánh - con gái nuôi của vợ chồng Nguyễn Chung, Ngân Quỳnh. Trong phiên tòa, cô nói: "Ba Chung không có chịu làm, bỏ bê nhà cửa đến nổi dùi đục và mỏ lết bị rỉ sét vì không ai dùng". Ngoài ra, mỗi lần qua nhà ba má nuôi luôn chứng kiến cảnh tượng 'ba Chung' bóp chân, đấm bóp cho 'má Quỳnh'. Thậm chí đang bóp chân mà còn bị sai đi lấy nước. Ngay cả ăn, 'má Quỳnh' đòi 'ba Chung' đút mới chịu ăn.

Kết thúc phiên tòa, thẩm phán tuyên bố kết quả giờ đây đã trở nên vô nghĩa. Hồng Vân ngưỡng mộ tình yêu giữa nguyên đơn và bị đơn đồng thời cô chúc đôi vợ chồng mãi hạnh phúc.

Điều cuối cùng, Ngân Quỳnh thẳng thắn nói với ông xã: "Anh diện lên đó là điều tốt, em rất hãnh diện vì điều đó. Nhưng anh nên phân bổ thời gian hợp lý. Nếu anh lắng nghe ý kiến em bớt 'sàng' 1 chút sẽ vui hơn. Còn không thay đổi em sẽ sống chung với lũ thôi. Anh có thể mê giày nhưng không mê cô khác là được"....

Ngọc Huỳnh

MC Minh Trang VTV 3 con vẫn trẻ đẹp không ngờ

MC Minh Trang VTV 3 con vẫn trẻ đẹp không ngờ

MC Minh Trang dù đã trải qua 3 lần sinh nở và bước qua tuổi 30 nhưng cô vẫn giữ được sự trẻ trung và gương mặt baby trong sáng. 

Liên tục trả lời sai, Lê Giang 'nổi điên' hoạnh họe Hari Won

Liên tục trả lời sai, Lê Giang 'nổi điên' hoạnh họe Hari Won

Không đưa ra được đáp án cho những câu hỏi mẹo, nghệ sĩ Lê Giang đã "nổi điên" hoạnh họe những câu hỏi mà Hari Won đưa ra.

Mỹ Duyên đập bàn, quát to Mỹ Uyên trên truyền hình

Mỹ Duyên đập bàn, quát to Mỹ Uyên trên truyền hình

NSƯT Mỹ Duyên và Mỹ Uyên khiến các đầu bếp kinh ngạc còn MC Phí Linh và Minh Xù bái phục khi hóa thân mẹ chồng nàng dâu quá quắt.

Đàm Vĩnh Hưng thế chỗ Hoài Linh ở Gương mặt thân quen 2018

Đàm Vĩnh Hưng thế chỗ Hoài Linh ở Gương mặt thân quen 2018

Đàm Vĩnh Hưng vừa chính thức xác nhận là giám khảo đầu tiên ngồi vị trí ghế nóng của Gương mặt thân quen mùa thứ 6.

MC Lại Văn Sâm bất ngờ khoe giọng trước hơn 200 cô gái

MC Lại Văn Sâm bất ngờ khoe giọng trước hơn 200 cô gái

Lại Văn Sâm bất ngờ khoe giọng hát trước hơn 200 cô gái.

Bản sao 'Bi Rain' giành Quán quân 'Quý ông hoàn hảo' mùa 2

Bản sao 'Bi Rain' giành Quán quân 'Quý ông hoàn hảo' mùa 2

Nguyễn Minh Tú - chàng người mẫu, diễn viên 23 tuổi đến từ Hà Nội được ví như nam thần "Bi Rain" đã đoạt ngôi Quán quân trong tập chung kết Quý ông hoàn hảo mùa 2.