{keywords}
Tin sao Việt 4/1: Diễn viên Trần Nghĩa nhận giải thưởng của Hội Điện ảnh TP.HCM cho Nam diễn viên xuất sắc trong phim truyện điện ảnh. Anh gửi lời cảm ơn đến đạo diễn Victor Vũ, nhà văn Nguyễn Nhật Ánh cũng như những người đã hỗ trợ mình.
{keywords}
Phạm Hương đăng ảnh cận mặt con trai lúc 1 tháng tuổi trên trang cá nhân. Cô chia sẻ: “Lúc này Max mới 1 tháng tuổi, mẹ cho Max đi chơi tuyết nên nhìn em như chú gấu tuyết bé tí xíu”.
{keywords}
Noo Phước Thịnh bắt đầu sử dụng mạng xã hội Instagram. Nam ca sĩ còn hứa hẹn được 500 nghìn follow (theo dõi) sẽ bắt đầu đăng ảnh.
{keywords}
Thanh Hằng đăng ảnh cùng dòng trạng thái: “Xuân đến rồi mọi người ơi”.
{keywords}
Võ Hoàng Yến đi chơi cùng người yêu nhưng vẫn không để lộ danh tính.
{keywords}
Cách đây ít giờ, Lan Khuê kể về cuộc sống làm mẹ trên trang cá nhân. Vào đúng ngày bố vắng nhà, quý tử quấy khóc không thôi. Thay vì dỗ dành Connor, Lan Khuê quyết định mặc kệ, không dỗ, không bế. Khi ông xã thả biểu cảm mặt khóc vào bài viết, Lan Khuê lập tức gắn thẻ tên dưới phần bình luận: “Khóc gì mà khóc”.
{keywords}
Ngô Kiến Huy đăng ảnh đi ăn cùng Liên Bỉnh Phát và Jun Phạm.
{keywords}
Người mẫu Chúng Huyền Thanh đăng ảnh du lịch Cần Thơ trên trang cá nhân với dòng trạng thái: “Đi Cần Thơ riết rồi màu da giống với màu nước sông Cần Thơ luôn”.
{keywords}
Thiều Bảo Trâm tâm sự “Đối với Trâm Động lực cho cuộc sống mỗi ngày là sự bận rộn, được bận rộn được làm việc vất vả mỗi ngày là niềm hạnh phúc”.
{keywords}
Diễn viên Bảo Thanh đăng ảnh và so sánh mình như bao lì xì.
{keywords}
“Tình yêu lắm chuyện buồn cười. Người thương không thích, thích người không thương” là dòng trạng thái của Jun Vũ khi đăng ảnh nghỉ dưỡng tại Đà Lạt.
{keywords}
 Tiến Luật đăng ảnh đang vui chơi cùng Trường Giang và Trương Thế Vinh với trạng thái: “Tỉ thí với tui à! Còn khuya nha”.
{keywords}
Các diễn viên Tiểu Bảo Quốc, Hữu Tiến, Đại Nghĩa, Nam Thư, Khả Như, BB Trần, Hải Triều, Gia Bảo, Puka, Phương Lan, Thuận Nguyễn, Minh Dự,… đã dành thời gian cùng tụ họp tại một khách sạn sang trọng để chúc mừng sân khấu kịch – nơi họ gắn bó bao năm qua tròn 10 năm thành lập.
{keywords}
Hương Giang viết: “Gia đình là số 1 phần 10”.
{keywords}
 Thúy Ngân đăng ảnh với trạng thái: “Em là cô gái mang hài đỏ, bỏ cả thế giới nhỏ, để yêu anh”.
{keywords}
Tú Hảo The Face đăng ảnh trong chuyến đi Đà Lạt.
{keywords}
Khoe ảnh đầy nữ tính, Đào Bá Lộc viết: “Xì tai cô thư ký xinh đẹp. Đi làm công sở, sát nách giữ chồng nha”.
{keywords}
 Sơn Tùng đăng ảnh cùng trạng thái: “Có muốn uống cùng anh không”.

Minh Tân

'Mắt biếc' lại làm nên chuyện chưa từng có trong lịch sử phim Việt

'Mắt biếc' lại làm nên chuyện chưa từng có trong lịch sử phim Việt

Lượng khán giả tăng đột biến vào dịp tết dương lịch giúp 'Mắt biếc' đạt mốc 2 triệu vé bán ra nhanh nhất lịch sử, cùng với đó là doanh thu ngất ngưởng.