Nếu như năm ngoái, điểm chuẩn vào các ngành của Trường ĐH Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội dao động từ 15 - 22,35 thì năm nay, điểm chuẩn vào các ngành của trường này đều tăng lên đáng kể, dao động từ 18 - 26 điểm.

Các ngành có điểm đầu vào cao nhất của trường - ở mức 26 là ngành Ngôn ngữ Trung Quốc, Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin, Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành.

Trong đó, điểm chuẩn ngành Quản trị du lịch và lữ hành tăng tới 10,95 điểm so với năm ngoái, ngành Công nghệ thông tin tăng 10 điểm.

Một số ngành khác cũng tăng tương đối nhiều như Tài chính - Ngân hàng (tăng 10,05 điểm), Kinh doanh quốc tế (tăng 9,9 điểm), Công nghệ kỹ thuật Điện, Điện tử (tăng 9,5 điểm),Thiết kế đồ hoạ (tăng 9,1 điểm),...

Điểm chuẩn Trường Đại học Kinh doanh và Công nghệ Hà Nội năm 2021 như sau:

{keywords}

{keywords}

Trước đó, trường này cũng đưa ra mức điểm sàn tương đối cao. Ngành Quản trị Kinh doanh và Ngôn ngữ Trung Quốc là 2 ngành có điểm sàn xét tuyển cao nhất - 26 điểm. Sau đó là ngành Công nghệ thông tin với mức điểm sàn 25 điểm. 

>>> Mời quý phụ huynh và học sinh tra cứu điểm chuẩn đại học năm 2021

Thúy Nga

Điểm chuẩn đại học cao kỷ lục, tăng nhiều nhất tới 9 điểm

Điểm chuẩn đại học cao kỷ lục

Nếu như năm 2020, điểm chuẩn đại học ‘bùng nổ’ khiến nhiều thí sinh ngỡ ngàng thì năm nay, điểm chuẩn nhiều ngành tiếp tục xác lập kỷ lục mới. Có những ngành mà điểm chuẩn đã tăng đến 9 - 11 điểm, mức tăng từ 2- 4 điểm cũng không hiếm.