Tiết mục 'Hãy yêu nhau đi' của các ca sĩ tham gia chương trình

{keywords}
Tối 26/9, chương trình nghệ thuật ''Nối vòng tay lớn'' được diễn ra theo hình thức trực tuyến với nhiều điểm cầu kéo dài từ Bắc tới Nam. Sự kiện do Sở Văn hóa và Thể thao, tổ chức Khoa học và Chuyên gia Việt Nam toàn cầu (AVSE Global) và quỹ nhạc sĩ Trịnh Công Sơn phối hợp tổ chức. 
{keywords}
Trong gần 2 giờ đồng hồ, hàng chục văn nghệ sĩ 2 miền Nam - Bắc lần lượt thể hiện những tiết mục đơn ca, song ca và hợp ca. Ngoài biểu diễn, họ còn đóng vai trò người kể chuyện chia sẻ những tâm tư về cuộc sống, sự tri ân lực lượng tuyến đầu và đội ngũ tình nguyện viên chống dịch. 
{keywords}
Gia đình Cẩm Vân – Khắc Triệu mở màn với "Sài Gòn, tôi sẽ". Ca khúc được ra đời trong những ngày thành phố bắt đầu giãn cách xã hội. Từng câu hát sâu lắng và chứa đầy ký ức sống động về một Sài Gòn từng nhộn nhịp khiến người nghe xúc động.
{keywords}
NSND Tạ Minh Tâm gửi gắm tình cảm và nỗi bâng khuâng cùng tiết mục "Sài Gòn chưa xa đã nhớ". Nam ca sĩ đã có hơn 40 năm gắn bó với thành phố mang tên Bác. 
{keywords}
Qua liên khúc "Chiều trên quê hương tôi - Đêm thành phố đầy sao", Tùng Dương khẳng định phong độ của giọng ca nam hàng đầu. Anh thể hiện trọn vẹn hai sắc thái cảm xúc, vừa hào sảng, vừa đong đầy tình yêu thương về quê hương những tháng ngày yên bình trước khi dịch bệnh bùng phát. 
{keywords}
Mỹ Anh và rapper TLinh - 2 ca sĩ đại diện cho thế hệ trẻ của âm nhạc Việt Nam có màn kết hợp ăn ý với "Lời cảm ơn". Ca khúc mang ý nghĩa tri ân những y, bác sĩ đã quên mình xả thân trong những ngày chống dịch cam go. 
{keywords}
Diva Thanh Lam mang đến ca khúc "Giọt nắng bên thềm" gắn liền với tên tuổi. Khúc hát ngập tràn tình yêu được nữ ca sĩ thể hiện nhẹ nhàng, như gửi gắm những mong mỏi về một ngày mai tươi sáng. 
{keywords}
Giọng hát ngọt ngào, đậm âm hưởng miền Trung của ca sĩ Vân Khánh truyền tải những ưu tư của những người con tha hương với ''Khúc hát sông quê''. 
{keywords}
NSND Thanh Ngân và NSƯT Lê Tứ với màn ca cổ là điểm nhấn của chương trình. Tình đất, tình người của những người con vùng quê hương Nam Bộ mộc mạc được tôn vinh qua tiết mục. 
{keywords}
Các nghệ sĩ thuộc dàn nhạc dân tộc Nhà hát Ca múa nhạc dân tộc Bông Sen mặc áo dài truyền thống, cùng biểu diễn bản hòa tấu "Vó ngựa trời Nam". Họ biểu diễn và ghi hình nhiều nơi, sau đó gửi ghép clip để tạo nên tiết mục hoàn chỉnh. 
{keywords}
Đức Tuấn với "Tình ca phố" của nhạc sĩ Quốc Bảo kể câu chuyện tình lãng mạn, nên thơ giữa Sài Gòn nhộn nhịp. Anh mong mảnh đất chứa đựng nhiều hoài bão, nỗi niềm thương nhớ của biết bao người sẽ sớm "khỏi bệnh". 
{keywords}
Hà Lê làm mới ca khúc "Huế Sài Gòn Hà Nội" qua lối hòa âm và phong cách hát trẻ trung, phóng khoáng. Trước máy quay, anh vừa biểu diễn, vừa ngẫu hứng nhảy múa truyền không khí hứng khởi đến người nghe.
{keywords}
4 ca sĩ Lân Nhã, Đào Mác, Khánh Ngọc, Duyên Huyền mang sức sống, ngọn lửa nhiệt huyết của một thế hệ tiếp nối qua ca khúc "Niềm tin chiến thắng". 

 

 

{keywords}
Khoảnh khắc nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn xuất hiện trên truyền hình gây xúc động với khán giả. Với vai trò giám đốc âm nhạc, anh dành nhiều tâm huyết cho chương trình trước khi bị đột quỵ hồi tháng 8. Nam nghệ sĩ muốn xuất hiện trong đêm nhạc vì mục đích tri ân tình cảm của mọi người. Chị Kiều Đàm Linh - bà xã Trần Mạnh Tuấn tin tưởng anh sẽ vượt bệnh tật trong chặng đường sắp tới. 

 

{keywords}

Thanh Bùi lựa chọn "We are one" (Chúng ta là một) - ca khúc do anh sáng tác để thể hiện. Nam ca sĩ vừa hát vừa đệm đàn piano, sau đó trình diễn cùng Hoàng Quyên ở đoạn điệp khúc. Cả hai mong góp phần sức cổ vũ tinh thần mọi người vượt qua nghịch cảnh. 
{keywords}
Kyo York hát tiếng Việt rành rọt, xúc cảm ca khúc "Để gió cuốn đi". Là một người nước ngoài sinh sống và làm việc tại Việt Nam, anh nói xúc động khi chứng kiến tinh thần tương thân tương ái, san sẻ nhau từ vật chất đến tinh thần của đồng bào.  
{keywords}
Diva Hồng Nhung cất giọng ca khúc "Tự nguyện" nhắc nhở mỗi người về tinh thần, trách nhiệm với quê hương đất nước trong thời điểm gian khó. Những ngày giãn cách, nữ ca sĩ cũng tự thực hiện một số sản phẩm âm nhạc nhằm lan tỏa năng lượng tích cực đến khán giả. 
{keywords}
 "Nối vòng tay lớn" - sáng tác bất hủ của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn được các nghệ sĩ lựa chọn khép lại chương trình. Những người thực hiện kỳ vọng đêm nhạc sẽ là "liều vắc-xin" tinh thần hữu hiệu cho khán giả ngay chính thời điểm này. Ban tổ chức cũng thông tin sự kiện nghệ thuật nhận được 102 tỷ 580 triệu đồng từ các đơn vị, nhà hảo tâm, đồng lòng cùng cả nước chống dịch sau khi chương trình khép lại. 

Màn hợp ca 'Nối vòng tay lớn' của các nghệ sĩ

Thúy Ngọc

Trần Mạnh Tuấn tham gia đêm nhạc sau cơn đột quỵ

Trần Mạnh Tuấn tham gia đêm nhạc sau cơn đột quỵ

Sức khỏe nghệ sĩ Trần Mạnh Tuấn hồi phục khả quan và chuẩn bị được rời phòng ICU. Anh sẽ tham gia đêm nhạc trực tuyến 'Nối vòng tay lớn' cùng nhiều đồng nghiệp.