Xem video:

Mới đây, đoạn video của cảnh sát quay lại cảnh rượt đuổi một chiếc siêu xe Lamborghini Urus màu trắng (có giá trung bình là 232.000 USD) đang chạy quá tốc độ ở khu vực Great Toronto (Canada) đã khiến người xem sửng sốt.

Cụ thể, vào nửa đêm ngày 7/7, lực lượng cảnh sát tuần tra đã đuổi theo chiếc siêu SUV Lamborghini Urus đang di chuyển với tốc độ lên tới 209 km/h. Với sự hỗ trợ của trực thăng, cảnh sát không khó để bám đuổi nhưng liên tục bị chiếc siêu SUV trang bị động cơ V8 dung tích 4.0L, công suất 650 mã lực cho "hít khói".

Rất khó để cảnh sát có thể tiếp cận chiếc Lamborghini Urus vốn có thể đạt tốc độ tối đa lên tới 305 km/h, vì vậy họ đã bố trí lực lượng đón lõng và rải đinh để chặn bắt.

Tuy nhiên, bất chấp lốp xe cán phải đinh, bị rách và vành xe cạ trên mặt đường tạo thành những tia lửa, tài xế vẫn cố gắng lái chiếc siêu xe bỏ chạy. Lúc này lực lượng truy bắt ước tính chiếc Lamborghini Urus vẫn đang duy trì tốc độ cao lên tới 138 km/h.

Cuối cùng, sau khi vòng vèo qua nhiều khu dân cư, cảnh sát đã chặn được chiếc siêu xe và bắt giữ hai người đàn ông. Hiện trường cho thấy siêu SUV Lamborghini Urus bị hư hỏng khá nặng với phần cản trước và sau bị bung rách. Tiếp đến, bộ vành Urus có giá khoảng 4.500 USD mỗi chiếc cũng bị phá hủy trong cuộc rượt đuổi và có thể trực tiếp làm hư hỏng hệ thống lái. 

Hiện cảnh sát vẫn đang điều tra nhóm nghi phạm trên xe và chưa cho biết danh tính chủ xe. Tuy nhiên, những hư hỏng của chiếc siêu xe phải tốn rất nhiều tiền mới khắc phục được.

Theo Motorbiscuit

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!