Cơ hội rinh giải đặc biệt 660 triệu đồng từ Tuborg

Chương trình khuyến mãi “Nghiêng chai hái lộc” vừa được Tuborg khởi xướng, tiếp nối chương trình “Nghiêng chai trúng lớn” vào tháng 6 vừa qua, khẳng định tinh thần “nghiêng” độc đáo đã trở thành thương hiệu của nhãn hàng bia đến từ Đan Mạch. Với khẩu hiệu “Chơi phải tới”, Tuborg mở ra cơ hội “phát tài” cho tất cả mọi người, với tổng giá trị giải thưởng gần 5 tỷ đồng, hứa hẹn gây sốt tại những buổi tiệc cuối năm.

Đáng chú ý nhất là 3 giải đặc biệt trị giá 660 triệu đồng tiền mặt cho 3 khách hàng may mắn nhất, ngoài ra vẫn còn đến 1880 giải nhất mỗi giải trị giá 1 triệu đồng và 2 triệu giải nhì mỗi giải trị giá 20 nghìn đồng.

anh 1.png
Cơ hội “phát tài” cuối năm từ chương trình khuyến mãi “khủng” của nhãn hàng Tuborg

Chương trình được áp dụng từ ngày 23/10/2023 đến 31/03/2024 trên toàn quốc, với cách chơi đơn giản. Để tham gia chương trình, cần “hành trang” là sự hào hứng "nghiêng về phía cuộc vui”, kèm theo ngón tay “vàng” để giật nắp chai Tuborg hoặc Tuborg Ice bất kỳ. Chờ đón bạn không chỉ là vị bia mát lạnh sảng khoái, mà còn là hàng triệu phần quà ẩn mình bên dưới mỗi nắp chai. Thông tin chi tiết về thể lệ chương trình có thể được tìm thấy tại: https://khuyenmai-tuborg.com/nghiengchai-hailoc/.

Tuborg và một năm “nghiêng” hết cỡ cùng thế hệ trẻ

Tuborg là dòng bia cao cấp vang danh trên toàn cầu. Tuborg xuất hiện tại Việt Nam với một diện mạo trẻ trung và mới mẻ, là biểu tượng cho sự phóng khoáng và tự do thể hiện cá tính riêng được nhiều người trẻ yêu thích.

anh 2.png
 Tinh thần “Nghiêng chiều nào, Vui chiều đó” độc đáo của Tuborg 

Tuborg khuyến khích tinh thần dám khác biệt và sẵn sàng thay đổi để khám phá những trải nghiệm mới, một đặc trưng thường có ở tuổi trẻ. Cá tính thương hiệu đặc biệt đó được bộc lộ qua hương vị bia tươi mát sảng khoái cùng thiết kế chai nắp giật độc đáo, giúp khuấy động mọi bữa tiệc.

Đầu năm 2023, mạng xã hội Việt đã nhiệt tình hưởng ứng trào lưu “Nghiêng chiều nào, Vui chiều đó” cùng Tuborg. Giới trẻ đua nhau chia sẻ những hình ảnh và video sáng tạo cách tạo dáng "nghiêng" độc đáo. Không chỉ có các hoạt động trực tuyến, Tuborg còn thể hiện tinh thần "nghiêng" thông qua chuỗi sự kiện âm nhạc ngoài trời FUNTILT Party. 6 địa điểm diễn ra sự kiện là những bữa tiệc đầy màu sắc với âm nhạc sôi động, bia mát lạnh và những món ăn ngon lành để giới trẻ thực sự hòa mình vào thế giới "nghiêng" của Tuborg.

anh 3.jpg

Những hoạt động sôi nổi trong năm vừa qua là minh chứng cho thấy hướng đi riêng cùng tinh thần "nghiêng" đặc trưng của Tuborg, chinh phục người tiêu dùng trẻ vốn yêu thích điều mới lạ. Chương trình khuyến mãi “Nghiêng chai hái lộc” hứa hẹn sẽ khép lại một năm đầy hào hứng để Tuborg hướng tới những trải nghiệm tươi mới hơn, chất hơn.

Tuborg là thương hiệu bia cao cấp bán chạy hàng đầu trong các dòng sản phẩm của Tập đoàn Carlsberg và đã có mặt tại hơn 80 quốc gia. Công ty TNHH bia Carlsberg Việt Nam đã giới thiệu nhãn hiệu bia quốc tế Tuborg tại thị trường Việt Nam và nhanh chóng trở thành nhãn hiệu bia quốc tế được yêu chuộng của các bạn trẻ yêu thích khám phá và trải nghiệm.

Để biết thêm thông tin về Tuborg Việt Nam, truy cập website: www.tuborg.com hoặc fanpage: https://www.facebook.com/TuborgVietnam/

Tấn Tài