Tối 29/9, chương trình busking show Xin chào Nhật Bản - Xin chào!Saitama diễn ra với sự góp mặt của các ca sĩ Ngô Kiến Huy, Suni Hạ Linh, Phúc Bồ... Sự kiện thu hút hàng nghìn khán giả Việt Nam sinh sống tại Nhật và người địa phương tham gia. 

Suni Hạ Linh tự tin làm mới hit của Trà My Idol. 

Suni Hạ Linh cùng Remi (nhóm KURROCK) tái hiện bản hit một thời của Trà My Idol - Đừng ai nhắc về anh ấy. Giọng hát ngọt ngào, trong trẻo của cả hai nhận nhiều tràng vỗ tay của người xem có mặt. Phần lời bằng tiếng Nhật do Remi thể hiện cũng đem lại một sắc thái mới cho bản nhạc.

Ngô Kiến Huy được khen duyên dáng khi giao lưu và trình diễn. 

Sự xuất hiện của Ngô Kiến Huy trong đêm nhạc thu hút sự chú ý của khán giả. Nam ca sĩ thể hiện ca khúc Truyền thái y với bản phối mới sôi động và bắt tai. Trong suốt tiết mục, anh liên tục giao lưu với khán giả. Nhiều fan cũng hưởng ứng hát theo lời bài hát, nhún nhảy và bật đèn flash điện thoại cổ vũ.  

Kết thúc phần trình diễn, Ngô Kiến Huy cảm ơn đến khán giả. Anh xem đây là một trong những kỷ niệm đáng nhớ trong quãng đường ca hát. 

Phúc Bồ với bản remake nhạc phim Nấc thang lên thiên đường – bộ phim gắn liền với thế hệ 8x - 9x. Anh đã tạo nên một phiên bản của riêng mình trên nền nhạc gốc với sự sâu lắng, chạm đến cảm xúc người nghe.

Phúc Bồ. 

Ngoài ra, Phúc Bồ còn đảm nhận vai trò host của show diễn. Anh tạo ra một không gian vui vẻ và gần gũi cho khán giả, khiến mọi người cảm thấy như đang tham gia vào một buổi gặp gỡ bạn bè và tận hưởng âm nhạc.

Ngoài phần trình diễn của các nghệ sĩ Việt, chương trình còn có sự tham gia biểu diễn của bộ đôi nghệ sĩ Nhật: TroK và Remi (KURROCK) với ca khúc nổi tiếng của nhóm Vượt. Ngoài ra, TroK còn thể hiện solo ca khúc Và thế là hết - bản hit của nhóm nhạc Chillies.

Chương trình tổ chức vào dịp Tết Trung thu, qua đó muốn tạo sự giao thoa văn hóa giữa 2 nước Việt - Nhật. 

Cùng với các tiết mục âm nhạc là những thước phim tái hiện Trung thu truyền thống Việt tại Nhật, gợi nhắc những ký ức tuổi thơ và cảm xúc bồi hồi trong ngày Tết đoàn viên của hàng nghìn khán giả. 

Sân khấu busking show diễn ra tại tỉnh Saitama (Nhật Bản), một trong những địa phương tập trung hơn 40.000 người Việt đang sinh sống, học tập, làm việc. 

Xin chào Nhật Bản - Xin chào! Saitama được ghi hình và biên tập thành 4 ập, bắt đầu lên sóng ngày 15/9. Các tập được phát sóng vào 20h thứ 6 hằng tuần trên các nền tảng online.