Trên trang cá nhân, Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi cùng đăng tải dòng chia sẻ: "Cuộc sống riêng tư chúng tôi không muốn công khai nhưng câu chuyện vừa qua đã quấy rầy đến bạn bè, người thân và gia đình. Hy vọng đừng lan truyền những tin đồn sai sự thật. Chúng tôi vẫn luôn tốt, cảm ơn sự quan tâm của mọi người". 

{keywords}
Lưu Thi Thi lần đầu lên tiếng bảo vệ hôn nhân. Trước đó, ông xã cô bị đồn lăng nhăng dẫn đến ly hôn. 

Cặp đôi diễn viên cũng thông qua luật sư chính thức có động thái về pháp luật. Họ nộp đơn kiện lên tòa, yêu cầu blogger Trương Tiểu Hàn - người trực tiếp tung tin đồn khắc phục hậu quả vụ việc và xin lỗi công khai trên truyền thông. Ngoài ra, đội ngũ pháp lý của hai ngôi sao sẽ xử lý thêm những tài khoản mạng xã hội có hành vi lan truyền tin đồn nhảm. 

Ngày 25/2, mạng xã hội Hoa ngữ xôn xao với tin tức cặp đôi Ngô Kỳ Long - Ngô Thi Thi ly hôn. Cả hai được cho là đang hoàn tất các thủ tục giấy tờ và sẽ công bố tin tức vào tháng 3. Người đăng tải bài viết là Trương Tiểu Hàn - nhân vật có tiếng trong giới báo lá cải Trung Quốc, chuyên săn tin giật gân về đời sống các nghệ sĩ. 

Ngay khi vụ việc được đăng tải, quản lý vợ chồng diễn viên nhanh chóng lên tiếng phản hồi. Người đại diện trả lời ngắn gọn: "Đây là tin tức giả, chúng tôi sẽ nhờ pháp luật can thiệp xử lý". Trong khi đó, Ngô Kỳ Long cũng có động thái đổi avatar với hình ảnh khoe nhẫn cưới, ngầm phủ nhận tin tức trên là giả. 

Lưu Thi Thi hẹn hò tài tử Ngô Kỳ Long từ năm 2011. Sau 4 năm yêu, họ nên duyên vợ chồng với hôn lễ triệu đô được tổ chức tại Indonesia. Cặp đôi hạnh phúc đón con trai đầu lòng năm 2019. 3 năm qua, họ chuyên tâm vun vén tổ ấm nhỏ với niềm vui mỗi ngày là chăm con.

Cặp đôi hiện tích cực trở lại showbiz hoạt động. Trong khi Lưu Thi Thi gây ấn tượng với Lưu Kim Tuế Nguyệt ra mắt năm 2021, ông xã cô cũng ghi dấu ấn ở lĩnh vực truyền hình. Ngoài ra, hình ảnh gia đình viên mãn giúp họ trở thành mục tiêu săn đón của những thương hiệu, nhãn hàng quảng cáo với thù lao chục triệu nhân dân tệ. 

Thúy Ngọc

Ngô Kỳ Long, Lưu Thi Thi lên tiếng tin ly hôn, nhờ pháp luật giải quyết

Ngô Kỳ Long, Lưu Thi Thi lên tiếng tin ly hôn, nhờ pháp luật giải quyết

Đại diện cặp đôi phủ nhận tin ly hôn và cho biết sẽ nhờ pháp luật giải quyết đối với những cá nhân tung tin bịa đặt.