Trên trang cá nhân, diễn viên Trịnh Du Linh vừa chia sẻ ảnh cùng nhóm bạn mừng sinh nhật cho Ngô Mỹ Hạnh. Nữ diễn viên đón tuổi bên những những người bạn thân gồm các diễn viên gạo cội như: Lưu Hiểu Đồng, Cố Kỳ Quân, Khâu Khải Mẫn. 

"50 tuổi - cột mốc mới của đời người nhiều thi vị. Tôi háo hức đón chờ những trải nghiệm mới mẻ phía trước", diễn viên chia sẻ. Dưới bình luận, nhiều fan và khán giả bày tỏ tình cảm, khen Ngô Mỹ Hạnh vẫn trẻ trung sau nhiều năm rời làng giải trí. 

Ngô Mỹ Hạnh nhiều năm qua có cuộc sống kín tiếng. Nữ diễn viên bí mật kết hôn với chồng doanh nhân Vương Hoa Lân - vị tỷ phú sở hữu khối tài sản 10 tỷ Đài tệ. Cuộc hôn nhân chỉ được công bố sau khi cô mang thai con gái năm 2007 và tuyên bố ngừng đóng phim. 

Nhờ khéo vun vén, tổ ấm của nữ diễn viên và chồng vẫn hạnh phúc sau 15 năm gắn bó. "Muốn giữ mối quan hệ lâu dài cần nhiều sự nhẫn nại từ hai phía, nói thì dễ nhưng làm lại rất khó. Vợ chồng phải thấu hiểu, quan tâm và hỗ trợ công việc của nhau. Nếu một mối quan hệ được xây dựng trên tiền bạc, nó sẽ không tồn tại lâu dài. Thời gian ở bên nhau là bằng chứng tốt nhất", Ngô Mỹ Hạnh chia sẻ. Năm 2011, cô sinh thêm một cậu con trai và dành trọn thời gian ở nhà chăm sóc con. 

Hơn 10 năm trôi qua, cô đã an phận với vai trò hậu phương cho chồng là một doanh nhân.

Ngô Mỹ Hạnh từng là Hoa Đán hàng đầu của TVB những năm 2000. Với gương mặt sáng cùng diễn xuất tốt, Ngô Mỹ Hạnh được khán giả yêu mến qua các phim Dương Quý Phi, Đáng mặt nữ nhi, Thái Cực… 

Có sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Ngô Mỹ Hạnh đột nhiên giải nghệ, rút lui khỏi làng giải trí từ năm 2007. Nữ diễn viên cũng gần như kín tiếng trên các phương tiện truyền thông, mạng xã hội. Thỉnh thoảng, cô tham gia vài sự kiện ra mắt thương hiệu trong làng giải trí Hong Kong và không có ý định quay lại với công việc diễn xuất. 

Thúy Ngọc

Hoa hậu Hong Kong bị rối loạn hoảng sợ vì chứng bệnh u nãoLý San San - Hoa hậu Hong Kong 1996 - đối diện chứng bệnh rối loạn hoảng sợ suốt nhiều năm qua.