Những ngày gần đây, nhiều người tò mò về của chàng trai xuất hiện bên hot TikToker Hoàng Kim Chi. Trong bức hình, chàng trai ghi dấu với vẻ ngoài điển trai, trang phục chỉnh chu, cùng hot girl nói cười vui vẻ. Vừa qua, danh tính của chàng trai này đã được PhinDeli tiết lộ. 

 Phin sánh vai với hot girl Hoàng Kim Chi

Chàng trai tên Phin, Phin là… AI. 

Fanpage Facebook của “soái ca” có tên “Phin là AI”. Những tưởng chỉ là một cái tên đặt cho…vui, thế nhưng đó là cách “chàng trai” này ngầm công bố thân phận của mình. Tại một bài đăng ngày 24/9 trên fanpage, Phin thừa nhận mình là AI - một sản phẩm của công nghệ số.

 Phin công khai mình là một sản phẩm của công nghệ AI

Trong bài đăng, Phin giới thiệu mình là một AI sinh sống trong vũ trụ ảo Metaverse. Metaverse là một “vũ trụ” kỹ thuật số, kết hợp các khía cạnh của truyền thông xã hội, trò chơi trực tuyến, thực tế tăng cường (AR), thực tế ảo (VR), Internet và tiền điện tử, cho phép người dùng sử dụng công nghệ thực tế ảo để tương tác. Khi Metaverse phát triển, nó sẽ mở ra không gian trực tuyến tương tác của người dùng đa chiều hơn so với các công nghệ hiện tại. Thay vì chỉ xem nội dung kỹ thuật số, người dùng trong Metaverse sẽ có thể đắm mình trong không gian nơi của thế giới kỹ thuật số ảo.
Ngay sau màn công khai danh tính, Phin khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên. Bởi vì những hình ảnh trên trên trang cá nhân trước đó của anh chàng trông không khác gì một người bình thường. 

Đặc biệt hơn, không đơn thuần là AI điển trai, Phin còn là nhân vật đại sứ ảo do thương hiệu cà phê PhinDeli tạo ra. Đại diện PhinDeli chia sẻ: “Phin là AI ra đời với sứ mệnh lan tỏa tình yêu cà phê Việt Nam đến với thế giới… Thông qua công nghệ hiện đại, chúng tôi hy vọng Phin sẽ đem tới nhiều kiến thức bổ ích và truyền cảm hứng cho mọi người”.

 Hình ảnh đăng tải trên trang cá nhân của Phin vô cùng chân thực

Sở hữu bộ não “AI” thông thái nhưng cũng có sở thích, cá tính riêng như con người, anh chàng hứa hẹn sẽ đem lại nhiều nội dung thú vị cho cộng đồng, trở thành một KOL có sức ảnh hưởng như nhiều nhân vật ảo trên thế giới.

Bích Đào