Để chuẩn bị cho đêm nhạc "Nỗi nhớ và Thanh xuân" diễn ra ngày 4/3 tại Cung Văn hoá hữu nghị Việt Xô, ca sĩ Tùng Dương, Thanh Hà, Thu Phương, Ngọc Anh 3A đã tập luyện với Crystal band.  
Tại buổi tập luyện, Ngọc Anh 3A xúc động, rơi nước mắt khi tập bài “Đêm buồn’’ - sáng tác của nữ nhạc sĩ Diệu Hương. 
Cô tâm sự: "Ai cũng có câu chuyện, lâu lâu cần được quay ngược thời gian nhờ âm nhạc. Ca khúc Đêm buồn từng được anh Trần Hùng (chồng cũ của Ngọc Anh - PV) phối khí khi còn ở bên tôi’’.

Clip Ngọc Anh tập hát ''Đêm buồn'' với Crystal band:

 

Ngoài phần trình diễn đặc biệt của Ngọc Anh 3A, giám đốc âm nhạc Nguyễn Hữu Vượng đã biên tập nhiều bài để các ca sĩ Tùng Dương, Thanh Hà, Thu Phương vừa có thể hát các bản hit, những bài mới cùng các phần song ca để tri ân những người phụ nữ nhân dịp 8/3.
Giám đốc âm nhạc Nguyễn Hữu Vượng tiết lộ, ca sĩ Thu Phương sẽ không hát bản hit "See tình" của Hoàng Thuỳ Linh như dự tính mà đổi sang bài ‘"Ngày không tên" của nhạc sĩ Việt Anh. Cô cũng có màn song ca với Tùng Dương ca khúc ''Thôi anh hãy về''.
Thu Phương sẽ cover bản hit của MONO với tựa đề ‘’Waiting for you’’. Cô đã cẩn thận liên hệ với quản lý của MONO để xin phép thể hiện ca khúc này .
Lần đầu tiên song ca với Thanh Hà ở Việt Nam, lại được giao song ca “Sợ yêu” - bản hit của đàn chị, Tùng Dương say sưa tập luyện. 
Là "mì chính cánh" duy nhất của đêm nhạc, ngoài các bản hit như "Ôi quê tôi", "Ngày chưa giông bão", "Mẹ tôi"… Tùng Dương không chỉ song ca với Thanh Hà, Thu Phương mà còn hòa giọng với Ngọc Anh 3A ca khúc ‘’Cánh diều". Divo chia sẻ: "Cả 3 nữ ca sĩ đều sở hữu giọng hát truyền cảm nên tôi nguyện làm nền cho các chị toả sáng".

Ca sĩ Tùng Dương trò chuyện với nhạc sĩ Phương Uyên sau buổi tập.

Ảnh, clip: Hòa Nguyễn