Nữ cầu thủ Ngọc Châm không ngại đưa ra ý kiến của mình, thẳng thắn bác bỏ những ý kiến của HLV Trần Minh Chiến trong chương trình. 

Cùng đảm nhận huấn luyện viên chuyên môn trong chương trình "Lotte - Cầu thủ nhí 2016", cựu cầu thủ Hồng Sơn, HLV Trần Minh Chiến và nữ cầu thủ Ngọc Châm trở thành những tấm gương sáng để các cầu thủ nhí, cũng như là những thần tượng mà các cậu bé trong tương lai sẽ tiếp nối những thành công của những cô chú. Ngoài những giờ sinh hoạt, vui chơi, luyện tập của các cầu thủ nhí thì ban huấn luyện viên chuyên môn cũng phải làm việc rất vất vã để đưa ra những ý kiến, bài tập và chương trình để rèn luyện các bé khi vào ngôi nhà chung.

{keywords}

Những cuộc họp của ban huấn luyện viên chuyên môn thường xuyên được diễn ra trong không khí vô cùng căng thẳng, khiến chương trình thêm phần kịch tính và hấp dẫn người xem. Ở vai trò là huấn luyện viên, người đồng hành xuyên suốt cùng các bé, nữ cầu thủ Ngọc Châm không ít lần phải to tiếng, "cãi tay đôi" với HLV Trần Minh Chiến khi cả hai không cùng quan điểm về việc luyện tập cho các bé.

Dẫu biết, các huấn luyện viên đều muốn tốt cho các bé, nhưng với tình cảm, sự thương yêu của nữ cầu thủ duy nhất của chương trình dành cho các tài năng nhí của thể thao Việt Nam khiến người xem không ít lần xúc động. Về phía HLV Trần Minh Chiến, với nhiều năm kinh nghiệm huấn luyện cho các cầu thủ trẻ của nước nhà, anh đã có những bài học rất bổ kích cho các cầu thủ nhí.

{keywords}

Tính nghiêm khắc, kỷ luật, của HLV Trần Minh Chiến đôi lúc khiến các bé có phần lo sợ, nhưng với khán giả truyền hình, cũng như những người yêu thích môn thể thao vua đều có thể thấu hiểu, tính nghiêm khắc và kỷ luật là một trong những yếu tố cần thiết cho một người cầu thủ cần phải có và nên rèn luyện mỗi ngày. Có những cuộc tranh luận của nữ cầu thủ Ngọc Châm và HLV Trần Minh Chiến lên đến cao trào, căng thẳng thì chính cựu danh thủ Hồng Sơn - người đảm nhận vai trò Giám đốc kỷ thuật của chương trình phải lên tiếng, đưa ra những quyết định chung để dành mọi người tốt nhất cho các cầu thủ nhí. Nói về các huấn luyện viên chuyên môn, Giám đốc kỹ thuật của chương trình - danh thủ Hồng Sơn cho biết, anh thật sự rất vui khi được đồng hành cùng HLV Trần Minh Chiến, Ngọc Châm, Công Vinh,...trong chương trình "Lotte - Cầu thủ nhí 2016".

Những người giữ và truyền lửa tuyệt vời đối với nền thể thao nước nhà nói chung, và môn bóng đá nói riêng. Cựu danh thủ cho biết, anh tin rằng các cầu thủ nhí của chương trình trong tương lai sẽ là những cái tên sáng giá của nền thể thao Việt Nam, anh tự hào và mọi người cùng tự hào vì đã có thể góp một phần nhỏ xây dựng những điều cơ bản dành cho các bé ngay thời điểm này.

Ngoài các HLV chuyên môn, chương trình "Lotte - Cầu thủ nhí 2016" còn mời đến các vị khách mời là những nghệ sĩ, nhân vật thành công trong cuộc sống để góp thêm những bài học quý báu dành cho các bé như: ca sĩ Thủy Tiên, Hoa khôi Diệu Ngọc, ca sĩ Hoàng Bách, Miko Lan Trinh, MC Thành Trung,.... "Lotte - Cầu thủ nhí 2016" đang được phát sóng lúc 15g00, thứ 7 hàng tuần trên VTV3.

  • Theo phapluat.vn