Trong tập 27 Thương ngày nắng về phần 2 lên sóng gây chú ý với cảnh Phong (Doãn Quốc Đam) bị Vân (Ngọc Huyền) ám ảnh đến mức thấy cô nàng xuất hiện gợi cảm trong giấc mơ. Đây cũng là cảnh gợi cảm nhất của nữ diễn viên kể từ đầu phim.

Vốn là diễn viên tay ngang lần đầu đóng phim, lại phải diễn cảnh khá nhạy cảm trong không gian chật hẹp xung quanh toàn nam giới, Ngọc Huyền rất e ngại. Cô nói chưa từng làm như Vân nên không biết diễn như thế nào. Tuy nhiên đạo diễn Bùi Tiến Huy đã hướng dẫn cho Ngọc Huyền rất nhiệt tình ở bối cảnh. 

Dù khá ngại ngùng nhưng ngay sau đó Ngọc Huyền đã tự tin diễn trước máy quay trong bộ váy bó sát quyến rũ. Dù trước mặt cô thực chất là quay phim chứ không phải đàn anh Doãn Quốc Đam nhưng Ngọc Huyền vẫn diễn rất đáng yêu và gợi cảm. Nữ diễn viên phải quay đi quay lại nhiều lần mới hoàn thành cảnh quay. 

Trong khi đó mọi việc có vẻ đơn giản hơn với diễn viên chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm như Doãn Quốc Đam. Anh phải tưởng tượng ra cảnh bị cô sinh viên Vân quyến rũ trong giấc mơ và vật vã một mình trên giường nhưng chỉ cần 1 đúp là hoàn thành. 

Những tập gần đây cặp đôi Phong - Vân giành nhiều thiện cảm của khán giả vì diễn xuất ăn ý của Doãn Quốc Đam và Ngọc Huyền cũng như độ đáng yêu của cả hai nhân vật này khi Phong bắt đầu trúng bùa yêu. Diễn biến tình cảm của Phong - Vân cũng giúp cân bằng lại bộ phim vốn đang đẩy quá nhiều bi kịch cho tuyến nhân vật Khánh - Đức trong khi đôi Duy - Trang thì ngày càng giảm sức hút.

Trích đoạn Vân quyến rũ Phong trong mơ

Quỳnh An