Lễ tang của nghệ sĩ cải lương Vũ Linh diễn ra tại nhà riêng ở quận Phú Nhuận, TP.HCM. Hai ngày qua, nhiều nghệ sĩ và khán giả từ khắp nơi đến viếng, tiễn đưa cố nghệ sĩ chặng đường cuối cùng. 
NSƯT Thoại Mỹ - một trong những "người tình sân khấu" của nghệ sĩ Vũ Linh - túc trực ở tang lễ, cùng gia đình lo chu toàn hậu sự đàn anh. Sinh thời, Thoại Mỹ là đồng nghiệp gắn bó nhiều với Vũ Linh, thường xuyên ghé thăm ông do nhà cả hai gần nhau. 
Ngồi bên thi hài Vũ Linh, Thoại Mỹ nhiều lần bật khóc, không nói được gì vì quá đau lòng. Nữ nghệ sĩ nói dù biết trước ông không qua khỏi, cô và nhiều người vẫn xót xa. 
NSƯT Ngọc Huyền chắp tay khấn nguyện trước linh cữu đàn anh. Khi Vũ Linh mất, chị cùng tham gia đọc kinh hộ niệm suốt 10 tiếng, mong ông được siêu thoát. "Hộ niệm xong, tôi thấy tay chân anh mềm mại, gương mặt rất đẹp, không giống người mất vì bệnh mà chỉ như đang ngủ", Ngọc Huyền nói.
NSND Kim Cương ngắm di ảnh của đàn em hồi lâu trước khi vào viếng. Trong ký ức của bà, Vũ Linh hào hoa, điển trai, tài năng ca diễn thuộc hàng bậc nhất của cải lương từ trước tới nay. 
Dù đau lòng, NSND Kim Cương và nhiều nghệ sĩ tin sự ra đi lúc này giúp Vũ Linh thoát được nỗi đau bệnh tật đã giày vò ông nhiều năm qua. 
Quyền Linh tự lái xe máy đến viếng. Anh trò chuyện, động viên tinh thần gia quyến sớm vượt qua mất mát. 
NSND Hồng Vân sắp xếp thời gian đến viếng người nghệ sĩ chị tôn kính. "Em luôn ngưỡng mộ anh và cảm thấy hãnh diện vì thời trẻ đã đôi lần được đóng vai người yêu của anh trong những vở cải lương", chị chia sẻ. 
NSND Lệ Thủy cùng con trai Dương Đình Trí không khỏi bàng hoàng khi hay tin Vũ Linh ra đi. Bà nhớ nhiều những kỷ niệm cả hai chạy show ở tỉnh trong suốt chục ngày, cùng chứng kiến những thăng trầm của nghề nghiệp. 
Nghệ sĩ Linh Tâm ghi những dòng tưởng nhớ trong sổ tang. Nam nghệ sĩ nhận xét Vũ Linh là tấm gương lớn về nghề nghiệp, đạo đức để anh cũng như nhiều thế hệ đàn em noi theo. 
NSND Thoại Miêu xúc động trước linh cữu cố nghệ sĩ. Cách đây vài tháng, bà cùng em gái - NSƯT Thoại Mỹ và nhóm nghệ sĩ đến thăm Vũ Linh khi sức khỏe ông chuyển biến xấu. 
Linh Tý ít có cơ hội làm việc cùng Vũ Linh nhưng cho biết tuổi thơ gắn liền với giọng hát của cố nghệ sĩ qua nhiều vở tuồng cổ trong những cuốn băng cassette. 
Nghệ sĩ Phước Sang hòa trong dòng người đến viếng. Vài năm qua, Vũ Linh sống một mình, từ chối xuất hiện trên truyền hình, sân khấu dù nhận được rất nhiều lời mời. 
Nghệ sĩ Bạch Long đến viếng người đồng nghiệp. Cả hai vốn đồng trang lứa, cùng xuất thân từ cái nôi của nghệ thuật cải lương Hồ Quảng. 
2 con nuôi - nghệ sĩ Vũ Luân và Bình Tinh đội khăn tang, đứng đáp lễ trước ban thờ. Trước lúc mất, Vũ Linh xin bệnh viện được về nhà, sau đó trút hơi thở cuối cùng trong vòng tay gia đình. 

Các bức ảnh thời trẻ của NSƯT Vũ Linh được phóng lớn và dựng trước lối ra vào để khán giả chiêm ngưỡng. Lễ động quan Vũ Linh diễn ra vào 11h ngày 9/3. Sau đó, linh cữu của nghệ sĩ được an táng tại nghĩa trang Hoa viên Bình Dương.