Ngọc Quỳnh trong phim 'Biệt dược đen'. 

Khán giả bất ngờ khi gặp lại Ngọc Quỳnh trong vai Vinh - đội trưởng đội điều tra ma túy trong phim Cảnh sát hình sự Biệt dược đen. Đã quen thuộc với khán giả qua các vai phản diện, đặc biệt là nhân vật Thái vũ phu, lừa dối vợ trong Hoa hồng trên ngực trái nên nhiều người ngỡ ngàng khi thấy nam diễn viên trở lại màn ảnh với vai chính diện, hơn thế nữa là vai công an. 

Lương Thanh trong một cảnh phim 'Biệt dược đen'.

Trong khi đó, Lương Thanh cũng khiến nhiều người bất ngờ không kém khi vào vai chiến sĩ công an Dương trong Biệt dược đen. Nữ diễn viên từng khiến khán giả ghét cay ghét đắng với vai Trà 'tiểu tam' trơ trẽn và thủ đoạn trong Hoa hồng trên ngực trái, bất chấp tất cả để bước vào gia đình của Thái.

Ngọc Quỳnh và Lương Thanh trong 'Hoa hồng trên ngực trái'. 

Do đã tạo dấu ấn quá mạnh với các nhân vật mưu mô xảo quyệt từ Hoa hồng trên ngực trái đến Đừng nói khi yêu, Dưới bóng cây hạnh phúc nên Lương Thanh chưa thuyết phục được khán giả khi lần đầu vào vai công an trên màn ảnh. Qua 11 tập phim đã phát sóng, vai diễn này dường như quá sức với cô và hoàn toàn không phù hợp với màu diễn xuất của Lương Thanh

Trong khi đó, Ngọc Quỳnh với kinh nghiệm diễn xuất dày dạn ở nhiều ở thể loại phim lại có màn lột xác ấn tượng trong lần hiếm hoi đóng vai công an trên màn ảnh. Nhân vật Vinh của anh dù mới xuất hiện nhưng tỏ ra còn ấn tượng hơn các nhân vật công an còn lại như Tuấn (Huỳnh Anh), Tuyển (Bảo Anh), Cảnh (Long Hoàng).

Trong tập phim Biệt dược đen phát sóng gần đây, hai nhân vật công an do Ngọc Quỳnh và Lương Thanh đảm nhiệm đã xuất hiện ở cùng bối cảnh nhưng chưa có những đoạn thoại trực tiếp với nhau. Khán giả chờ đợi cặp đôi từng bị khán giả ghét nhất màn ảnh sẽ đứng chung khung hình trong các tập phát sóng tiếp theo. 

Ngọc Quỳnh và Lương Thanh trong 'Biệt dược đen' 

Lê Đỗ