Những hình ảnh mới nhất của Ngọc Trinh khiến công chúng không thể nào nhận ra cô nàng.

Ngọc Trinh chuyển từ sưu tập túi hiệu sang túi "fake" Hermes Ngọc Trinh lộ "phụ tùng" độn vòng 3 sau lớp váy bó sát Ngọc Trinh mạnh tay đầu tư hơn 100 triệu mua giày mới.

Mới đây, tại 1 bữa tiệc để chiêu đãi bạn bè cùng các người mẫu sẽ trình diễn trong Đêm hội chân dài 9 vào ngày 22/5 tới đây tại TP.HCM. Ngọc Trinh và Linh Chi đã cùng nhau tham gia bữa tiệc này với trang phục khá đơn giản nhưng vẫn cực kỳ quyến rũ giữa các chân dài khác.

{keywords}

Có mặt tại sự kiện, Ngọc Trinh lựa chọn cho mình chiếc đầm liền khá đơn giản, kiểu đầm hai dây cổ V, ôm sát giúp tôn lên những đường cong gợi cảm của người đẹp, thêm vào đó màu sắc xanh - trắng cũng giúp tôn lên làn da trắng sứ của cô nàng.

{keywords}

Tuy nhiên, Ngọc Trinh còn khiến nhiều người bất ngờ hơn với khuôn mặt khác lạ, kém đẹp và có phần kém nữ tính của mình. Một phần vì người đẹp lựa chọn đánh highlight nhiều khiến mặt bị bóng quá, thêm vào đó là cách trang điểm mắt nhạt, môi bợt mà lại chọn lông mày... dày cộp và hơi xếch, vì thế khiến cho các nét trên khuôn mặt có phần "lạc điệu" với nhau.

Một điều nữa khiến cho khuôn mặt Ngọc Trinh khác lạ đó chính là đôi mắt ngày càng to sau nghi án phẫu thuật thẩm mỹ, bình thường khi cười, đôi mắt sẽ hơi cong lên nhưng đối với Ngọc Trinh, đôi mắt của người đẹp lúc nào trông cũng mở to như trợn lên, chưa kể là phần mũi trông cũng rõ sống mũi cao hơn trước, khiến cho khuôn mặt Ngọc Trinh trông cứng và dữ.

{keywords}

Cùng với kiểu trang điểm, thì đôi mắt to và trông như trợn lên lại càng khiến cho khuôn mặt Ngọc Trinh kém tự nhiên và có phần dữ dằn.

{keywords}

Ngọc Trinh vướng nghi án thẩm mỹ mũi...

{keywords}

Sau nghi án phẫu thuật thẩm mỹ, đôi mắt của Ngọc Trinh ngày càng to lên một cách kém tự nhiên.

Theo Trí Thức Trẻ