- Trong đêm thứ 3 của Vietnam International Fashion Week (VNIFW), Ngọc Trinh, Kỳ Duyên đã trình diễn trên sàn diễn thời trang chuyên nghiệp cùng đàn chị Võ Hoàng Yến.

Ngọc Trinh, Kỳ Duyên, Hoàng Yến catwalk tại VNIFW:

{keywords}

Lần đầu tiên tham gia VNIFW nhưng các thiết kế độc đáo, đẹp mắt cũng không kém phần lạ lẫm của Claret Giang Lê thực sự gây thú vị.

{keywords}

Các họa tiết lạ mắt đậm chất hội họa của danh họa người Nga Ilya Bolotowsky cùng việc nghiên cứu những họa tiết geometric abstractionslàm khiến cho BST trở nên sinh động, phá cách tạo nên nét riêng cho người mặc. 

{keywords}

Cá tính riêng ở các chi tiết cắt cúp và kết hợp thú vị của đời sống thành thị hiện đại trên nền gam xanh thường ít được chú ý được lấy làm chủ đạo của BST. 

{keywords}

Công nghệ in vải hiện đại đã giúp khai thác sự mềm mại thanh lịch của những chi tiết bèo nhún mềm mại kết hợp cùng họa tiết linh hoạt đã khiến BST trở nên rất hút mắt.  

{keywords}

Đường nét sắc sảo cùng phom dáng vững chãi, cứng cáp, thể hiện mạnh chất nữ quyền của người mặc.

{keywords}
Nhan Phúc Vinh là gương mặt được lựa chọn làm vedette của BST của Claret Giang Lê.
{keywords}

Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2017 (VIFW SS 2017) bùng bổ với rất nhiều bộ sưu tập mang nhiều phong cách khác nhau. 

{keywords}

Bộ sưu tập Oriental Crazy Dot - Tự do của nhà thiết kế Hà Linh Thư đưa khán giả đắm chìm vào thế giới họa tiết chấm bi bất hủ lấy cảm hứng từ nghệ sĩ người Nhật - Yayoi Kuasuma.

{keywords}

Bằng phong cách phóng khoáng, không quy chuẩn, Hà Linh Thư muốn truyền lửa cho nữ giới đấu tranh bứt phá mọi giới hạn, vươn lên và khẳng định vị trí. 

{keywords}

Thiết kế của Hà Linh Thư đa dạng, từ những chiếc đầm dài thướt tha, đầm oversize, váy ôm body có kết bèo nhún tạo độ phồng vừa phải, váy ngắn cắt xẻ táo bạo, quần ống rộng mang họa tiết kẻ sọc thời thượng phối đồng bộ cùng vest tông cách điệu nhấn nhá nơi vòng eo,…

{keywords}
Võ Hoàng Yến được NTK tin tưởng lựa chọn làm veddete của BST.
{keywords}

Tối qua, NTK Đỗ Long trình làng BST “Amphetamin’ lấy cảm hứng từ sức quyến rũ của người phụ nữ. Ngọc Trinh được anh lựa chọn làm người mở màn cho phần trình diễn khép lại chương trình.

{keywords}

Gắn bó với sự sexy, Đỗ Long cho biết anh vẫn trung thành với phong cách này trong “Amphetamin’, sexy nhưng vẫn văn minh.

{keywords}

‘Amphetamin’ bao gồm 30 mẫu thiết kế đầm dạ hội tôn vinh tối đa vẻ nữ tính, quyến rũ trên các chất liệu voan, lưới, tuyn hay chiffon để tạo độ rũ thướt tha, nữ tính.

{keywords}
Người mẫu Chà Mi trong một thiết kế đặc sắc của Đỗ Long.
{keywords}

First Face của BST là 'nàng thơ' Ngọc Trinh trong thiết kế lông vũ, còn Hoa hậu Kỳ Duyên lại một lần nữa đã góp mặt tại VNIFW SS17 với trị trí vedette Kiêu sa, quyến rũ, lộng lẫy, sang trọng.

{keywords}
NTK Đỗ Long cùng Ngọc Trinh, Kỳ Duyên chào kết khán giả tối qua.

Duy Bảo