- “Gia đình tôi không biết nói gì hơn nhờ sự giúp đỡ kịp thời của bạn đọc con tôi đã được thông tim. Hiện tình trạng sức khỏe của cháu đã khá hơn trước. Bác sĩ hẹn qua Tết tái khám lại. Khi nào sức khỏe ổn định sẽ phải phẫu thuật một lần triệt để nữa”, chị Nguyễn Thị Thu Hồng chia sẻ.

Tin bài khác:

Trước đó ngày 27/1, Báo VietNamNet có đăng bài: “Xin cứu bé bệnh tim thiếu 20 triệu đồng” về hoàn cảnh của bé Trần Thị Ngọc Tuyền đã có rất nhiều bạn đọc ủng hộ bé.

Bé Tuyền bị bệnh tim bẩm sinh đã lâu nhưng gia đình không phát hiện ra. Gần đây các cơn mệt nhiều hơn và bé hay bị ngất xỉu.

Khi phát hiện bé bị bệnh tim bẩm sinh nhưng gia đình khó khăn không có tiền phẫu thuật. Gia đình đã xin bé về nhà kiếm tiền. Tuy nhiên hoàn cảnh gia đình hết sức khó khăn nên việc kiếm 20 triệu đồng trong một sớm một chiếu không phải là điều dễ dàng.

{keywords}
Đại diện Báo VietNamNet trao số tiền bạn đọc ủng hộ cho bé Tuyền.

Cha thì chạy xe ôm, mẹ thì vừa trông con vừa làm việc nhà nên rất khó khăn. Sau khi biết con bệnh cần nhiều tiền chị về nhà vay nhưng cũng chỉ được mấy triệu bạc. Anh em người thân thì người nào cũng khó khăn không thể giúp cho anh chị.

Hai vợ chồng làm thuê ở trọ nên việc vay mượn cũng rất khó khăn. Sau khi Báo VietNamNet đăng tải thông tin về hoàn cảnh của gia đình bé đã có rất nhiều bạn đọc chia sẻ. Có nhiều bạn đọc gửi tiền trực tiếp về nhà và đến bệnh viện để giúp đỡ bé Tuyền.

Số tiền bạn đọc ủng hộ trực tiếp cho gia đình hơn 8 triệu đồng và ủng hộ thông qua Báo VietNamNet là 20 triệu đồng. Số tiền này chúng tôi đã chuyển đến tận tay gia đình để chữa bệnh cho bé Tuyền.

Ca phẫu thuật thành công sức khỏe bé Tuyền đã ổn hơn, tuy nhiên bé vẫn phải trải qua một cuộc phẫu thuật triệt để nữa.

Nhận được số tiền bạn đọc ủng hộ chị Nguyễn Thị Thu Hồng chia sẻ: “Gia đình tôi không biết nói gì hơn nhờ sự giúp đỡ kịp thời của bạn đọc con tôi đã được thông tim. Hiện tình trạng sức khỏe của cháu đã khá hơn trước. Bác sĩ hẹn qua Tết tái khám lại. Khi nào sức khỏe ổn định sẽ phải phẫu thuật một lần triệt để nữa.

Chúng tôi cũng cố gắng tiết kiệm hết sức và chắt chiu để lo cho ca mổ sắp tới của cháu. Hy vọng có sự trợ giúp của các mạnh thường quân cháu Tuyền sẽ được khỏe mạnh”.

Đức Toàn