Theo Tân Hoa Xã, công viên giải trí “Thế giới mạo hiểm của Jim” nằm ở thị trấn Hạ Doanh thuộc địa phận Thiên Tân, Trung Quốc những ngày gần đây đã trở nên đông khách nhờ các hoạt động thể thao mùa đông được tổ chức tại đây.

{keywords}
Một góc công viên “Thế giới mạo hiểm của Jim”. Ảnh: THX

“Chúng tôi đã cho mở công viên giải trí mang hơi hướng Thế vận hội mùa Đông, trong đó có nhiều hoạt động thể thao có liên quan tới Olympic. Điều này thu hút được nhiều khách du lịch tới đây”, cô Li Xiaoshuang, một nhân viên của công viên nói.

“Tôi xem trên các kênh truyền thông mới biết được ở đây có một khu huấn luyện các bộ môn thi đấu Olympic mùa Đông. Gia đình tôi cảm thấy rất lý thú, và con tôi cũng thích các hoạt động thể thao mùa đông”, một du khách tới từ Thiên Tân nói.

“Trước đây, thị trấn của chúng tôi đón rất ít khách du lịch kể từ sau tháng 10 hàng năm, bởi thời tiết ở vùng núi này rất lạnh vào mùa đông, cũng như chả có địa điểm nào cho khách thăm quan cả. Thị trấn này khi đó khá là buồn tẻ”, cô Wang Cuihua, chủ một nhà nghỉ ở Hạ Doanh nói.

“Nhưng nay, các bộ môn thể thao mùa đông đã thu hút được rất nhiều khách du lịch. Lượng khách tới đây vào mùa đông không thua mùa hè là mấy”, cô Wang nói thêm.

Video: THX

Xem tin thời sự quốc tế trên VietNamNet

Tuấn Trần

Hà Lan không cử quan chức ngoại giao tới Olympic Bắc Kinh

Hà Lan không cử quan chức ngoại giao tới Olympic Bắc Kinh

Phát ngôn viên Bộ Ngoại giao Hà Lan thông báo, nước này sẽ không cử phái đoàn ngoại giao chính thức tới Thế vận hội Oympic mùa đông Bắc Kinh 2022.

Triều Tiên không tham gia Thế vận hội Bắc Kinh

Triều Tiên không tham gia Thế vận hội Bắc Kinh

Triều Tiên nói với Trung Quốc rằng nước này hoàn toàn ủng hộ Thế vận hội Bắc Kinh nhưng không thể tham dự, truyền thông quốc gia Triều Tiên hôm nay (7/1) đưa tin.