Ngôi nhà ở ngoại ô Serville.

Nhìn bên ngoài, ngôi nhà ở ngoại ô Serville (Tây Ban Nha) cũng giống như nhiều nơi bỏ hoang khác: Vắng vẻ, cây cối mọc um tùm. Tuy nhiên, khung cảnh bên trong ngôi nhà khiến ai nhìn vào cũng phải giật mình.

Ben James, một nhà thám hiểm đến từ Cambridge (Anh) gần đây đã tiết lộ những hình ảnh hiếm hoi về bên trong căn nhà được người dân địa phương gọi là "bị nguyền rủa".

Những con búp bê trong nhà.

Anh cho biết căn nhà không dành cho người yếu tim. Mặc dù bên ngoài nhìn cũ kỹ, nhưng bên trong nội thất vẫn còn nguyên vẹn.

Khung cảnh ám ảnh nhất là khoảng 1.000 con búp bê ở mọi ngóc ngách trong nhà. Chúng ở trên tường, giường, bàn, bàn trang điểm, treo trên đèn, tủ quần áo và tủ trưng bày.

Người dân địa phương cho biết, ngôi nhà này có 2 người con nhưng đều đã qua đời. Người mẹ vì quá đau lòng nên đã thu thập những con búp bê đặt khắp nhà để nói chuyện và chăm sóc.

Người dân trong khu vực biết chuyện nhưng vì quá sợ hãi nên không ai bước vào căn nhà. Nhiều người cho rằng bất cứ ai đi vào căn nhà và di chuyển những con búp bê hoặc bất cứ đồ dùng nào đều sẽ nhận cái kết đau buồn, giống như 2 đứa trẻ.

Dân làng sống trong nỗi sợ hãi, vì vậy ngôi nhà hầu như không được đụng tới kể từ năm 2017 sau khi người mẹ qua đời. Điều này khiến nơi đây có khung cảnh ghê rợn với những con búp bê đáng sợ và ván sàn mục nát.

"Không ai dám vào trong căn nhà. Người mẹ sống ẩn dật, dân làng ai cũng khiếp sợ, không dám đến gần. Người ta cho rằng bà bị điên sau khi mất con và ngôi nhà bị nguyền rủa. Căn nhà bỏ hoang từ sau khi người mẹ qua đời", James cho biết.

Người mê khám phá cho biết đây là một trong những địa điểm tuyệt vời nhất anh từng đến trong đời. Dù đi vào căn nhà lúc ban ngày nhưng James cảm thấy khá ghê rợn.

Thậm chí, khi bước vào căn nhà, James nghe thấy như có tiếng nhạc phát ra. Nhưng anh cho rằng chuyện đó xảy ra là do gió. Anh thắc mắc không biết người mẹ đã thu thập những con búp bê bằng cách nào vì vị trí của căn nhà khá xa trung tâm, vắng vẻ.