Bị đám bạn trung học chơi xấu vì quá béo, nhân vật của Dwayne Johnson quyết định tập thể hình mỗi ngày nhiều tiếng trong suốt 20 năm để trở thành điệp viên CIA.

Sau 2 vai diễn ấn tượng trong Fast & Furious 7, San Andreas ra mắt năm ngoái, mùa hè này ngôi sao cơ bắp Dwayne Johnson sẽ trở lại màn ảnh trong bộ phim hành động 'Central Intelligence'.

{keywords}
Tạo hình gây cười của Dwayne trong phim mới.

Ngay khi trailer đầu tiên của bộ phim được công bố, Dwayne Johnson khiến mọi người ngỡ ngàng với tạo hình béo mũm mĩm và khỏa thân nhảy múa trong nhà tắm thay vì hình ảnh người hùng trong các bộ phim trước đây. Trong trailer tiếp theo vừa ra mắt cách đây không lâu, anh tiếp tục hé lộ thêm những tình tiết mới về một phi vụ nguy hiểm bên người bạn thân lâu năm (Kevin Hart) dưới vai trò mật vụ CIA.

Sự khác biệt rõ nét về ngoại hình, tính cách và sự nghiệp của hai nhân vật trở thành điểm nhấn, khiến khán giả khó có thể nhịn cười khi thưởng thức bộ phim. Giữa một Bob (Dwayne Johnson) cao to, vạm vỡ, võ nghệ cao cường, quyết tâm rũ bỏ thân hình to béo và quá khứ thường xuyên bị bắt nạt, vẻ lóng ngóng, hoảng hốt do bất ngờ bị đặt vào tình thế ngàn cân treo sợ tóc, đối mặt với những vụ đấu súng dữ dội của nhân vật do Kevin Hart thủ vai tạo nên sự thư giãn, tính giải trí cho 'Central Intelligence'.

Chuyện phim xoay quanh Bob - một mật vụ CIA (Dwayne Johnson) luôn là mối hiểm nguy với bất cứ tên tội phạm nào dù thời còn đi học, anh từng phải chịu nỗi ác mộng vì vẻ bề ngoài xấu xí và bị bạn bè cùng trường trêu chọc khiến anh quyết tâm giảm cân.

Trở về nhà để tham dự buổi họp lớp, Bob - người đang bị cho là đã gây ra một vụ bê bối - gặp lại cậu bạn học cũ (Kevin Hart) vốn rất nổi tiếng trong trường, nay làm nghề kế toán và đang tiếc nuối chuỗi ngày huy hoàng thời quá khứ. Cả hai đã tìm cách giải oan cho Bob và trở thành cặp bài trùng hài hước, sống lại tuổi nổi loạn một lần nữa bằng cách phối hợp ăn ý để tìm ra thủ phạm đích thực.

'Central Intelligence' dự kiến ra mắt khán giả Việt Nam từ ngày 17/6/2016.

An An