Kagney Linn Karter - diễn viên phim khiêu dâm người Mỹ - vừa được phát hiện qua đời ở tuổi 36, nguyên nhân do tự sát bằng cách tự bắn súng hoa cải vào miệng.

9c99dca73a7b894a152980c5ff5c2a90.jpg
Kagney Linn Karter.

Văn phòng Giám định Y tế quận Cuyahoga (Thành phố Parma, Ý) thông báo nhận được thi thể của Kagney ngày 15/2 từ một địa chỉ ở Parma. Trước đó, mẹ cô là người phát hiện và thông báo cho Sở cảnh sát thành phố Parma về cái chết của con gái, đồng thời tìm thấy một mảnh giấy để lại tại hiện trường. Song, nội dung mảnh giấy không được tiết lộ. 

Đại diện Sở cảnh sát thành phố Parma nói với tờ TMZ rằng Kagney được giám định đã chết do tự sát, không có dấu hiệu dùng chất kích thích hay dấu hiệu của một vụ án mạng. Chủ sở hữu của chiếc súng hoa cải chưa được xác định và cảnh sát đang điều tra thêm về vụ việc. 

55f2abe825a244b5a42ce2d8ae409b52 md.jpg
Vài ngày trước khi sự việc xảy ra, nữ diễn viên đăng tải bức ảnh trên một bãi biển ở Florida. 

Một trang web tên GoFundMe được thành lập bởi những người tập thể thao cùng Kagney, nhằm giúp trang trải chi phí tang lễ cho nữ diễn viên. Nội dung trên trang web viết Kagney không bị ai đe dọa song cô đang gặp vấn đề tinh thần. 

Kagney Linn Karter tham gia lĩnh vực phim người lớn giữa những năm 2000. Những năm gần đây, cô thành lập một phòng tập múa cột tại Ohio (Mỹ). Suốt sự nghiệp của mình, nữ diễn viên đạt được một số giải thưởng, nhận được nhiều đề cử giải thưởng AVN (giải thưởng điện ảnh của ngành công nghiệp phim khiêu dâm, được mệnh danh là "Giải Oscar của phim khiêu dâm").