Cư dân mạng mới đây thi nhau chia sẻ hình ảnh người bán vải thiều giải cứu bên lề đường nhưng lại đi xế hộp gây chú ý những người qua lại.
Thay vì bán trên những sạp hàng hay tủ gỗ để bày bán thì họ lại sắm hẳn một chiếc ô tô đời mới để làm công cụ vận chuyển và bán luôn trên xe, đồng thời bày biện ra ngoài thêm để thu hút sự chú ý.
Hình ảnh bán hàng rong trên "siêu xe" này đã nhanh chóng lọt vào tầm ngắm của người qua đường. Rất nhiều ý kiến tỏ ra thích thú trước hình ảnh bán vải thiều vô cùng “xịn xò” này.
Chứng kiến cảnh tượng này, hàng nghìn thành viên mạng đã nhớ tới nhiều trường hợp bán hàng rong trên xế hộp hài hước trước đó. Đáng nhớ nhất có lẽ là hình ảnh người phụ nữ bán cam đi xế hộp tại TP. Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp.
Chị bán hàng rong này đã sử dụng cốp sau của chiếc xe để chở cam, thêm cái rổ to để trên xô úp ngược và chiếc cân nhỏ để cạnh gốc cây, cô ấy đã có một sạp cam nhỏ bán lề đường khiến ai cũng nhìn theo.
Một chị bán hàng rong tương tự với chiếc ô tô đời mới chỉ để đi bán “cafe, trà đào, trà tắc, cam vắt… card điện thoại”.
Người phụ nữ đậu xe ven đường ở dưới bóng cây, sau đó, cô mở nắp xe phía sau và bắt đầu buôn bán. Ở phía ngoài xe, người phụ nữ dán bảng hiệu đơn giản để thông báo với khách hàng về thực đơn.
Một anh bán cá lề đường xỏ ủng nhìn khá "hai lúa", tuy nhiên chiếc siêu xe màu cam đỗ sau anh lại mới là điều khiến ai cũng "sốc".
Một người đàn ông Iran đã dùng chính siêu xe có giá 672.000 USD (hơn 16 tỷ đồng) của mình để đi bán rong dưa hấu trên đường phố Thổ Nhĩ Kỳ.
Hình ảnh về một chàng trai chạy chiếc Porsche Cayman màu trắng đang bán khăn dạo trên vỉa hè. Theo chia sẻ của vị thiếu gia, chiếc xe do bố mẹ anh mua tặng nhưng vì không muốn phải ngửa tay xin tiền đổ xăng nên chàng trai quyết định đem khăn bán ở vỉa hè.
Hình ảnh thanh niên Sài Gòn ngồi xe Audi mui trần đi bán kẹo kéo từng gây bão trên mạng xã hội tại Việt Nam.
(Theo Tri Thức và Cuộc Sống)
Đại gia ồ ạt ‘chốt đơn’, hơn 5 vạn tấn vải thiều Bắc Giang hết vèo
Các đơn hàng vải thiều lên tới hàng nghìn tấn đã được các đại gia bán lẻ “chốt đơn”, đồng thời hứa đẩy mạnh tiêu thụ quả vải thiều Bắc Giang cả trực tiếp và trên nền tảng thương mại điện tử.