Khơi dậy khát vọng trở thành doanh nhân từ tuổi 15

Với triết lý giáo dục thân - tâm - tuệ là “kim chỉ nam” cho mọi hoạt động đào tạo, nhà trường hướng đến giúp học sinh THPT phát triển tối ưu những phẩm chất và năng lực cần thiết của doanh nhân ngay từ tuổi 15.

a 0110 1.jpg

Đại diện CEO Việt Nam Global High School lý giải, “Thân kỷ luật” là học sinh có kỷ luật bản thân, sinh hoạt đúng giờ giấc; biết cách từ chối những việc làm vô nghĩa; hiểu khó khăn là điều tất yếu mà ai cũng phải đối mặt, từ đó kiên trì và nỗ lực trong mọi hoàn cảnh.

“Tâm yêu thương” là học sinh biết chung sống hạnh phúc với mọi người, biết giúp đỡ những người khó khăn, cộng sinh với người bằng mình và học hỏi những người hơn mình. Các em xác lập được ước mơ và có khát vọng cống hiến cho đất nước.

“Tuệ khai phóng” là học sinh hiểu mình - hiểu người - hiểu quy luật tài chính, quy luật kinh tế xã hội; xác định được công việc, môi trường mình mong muốn.

Với những giá trị khác biệt từ triết lý giáo dục mới “thân - tâm - tuệ”, Hệ thống giáo dục CEO Việt Nam Global High School mong muốn góp phần đổi mới, nâng cao chất lượng giáo dục THPT Việt Nam nhằm khơi dậy khát vọng trở thành doanh nhân ngay từ tuổi 15, từ đó các em xây dựng được lộ trình phát triển sự nghiệp của bản thân.

Cơ hội học tập, phát triển bản thân ở CLB khởi nghiệp trí tuệ

Trường THPT Phạm Ngũ Lão với chương trình đào tạo được nghiên cứu và xây dựng khoa học, nhằm đảm bảo cân bằng việc rèn luyện tri thức, thể chất và tư chất, mục tiêu học sinh tốt nghiệp có khả năng thi các trường đại học kinh tế. Không chỉ vậy, những trải nghiệm thực tế sẽ giúp học sinh năng động và sáng tạo hơn.

Nổi bật ở đây là Câu lạc bộ (CLB) khởi nghiệp trí tuệ, được thiết kế bởi ông Ngô Minh Tuấn - chủ tịch “hệ sinh thái” CEO Việt Nam Global. Ông là người đã có gần 20 năm kinh nghiệm làm việc, tư vấn cho các giám đốc, chủ tịch những thương hiệu lớn tại Việt Nam.

Người chia sẻ ở CLB là chủ doanh nghiệp, nhân sự cấp cao giữ vị trí từ tổng giám đốc trở lên. Những câu chuyện thực tế, kinh nghiệm trong kinh doanh mang đến cho học sinh những bài học sâu sắc. Bên cạnh đó, các buổi thực hành và cuộc thi định kỳ giúp học sinh củng cố kiến thức, tăng thêm sự hào hứng về ngành kinh doanh.

Tham gia CLB khởi nghiệp trí tuệ, học sinh được rèn luyện tư duy kinh doanh và những kỹ năng liên quan đến kinh doanh từ sớm. Các em có thể làm đề án khởi nghiệp hay nâng cao năng lực tự học… Từ đó, tư tưởng, tư duy được khai mở, vận dụng tri thức để có “thân khỏe mạnh - tâm yêu thương - tuệ khai phóng”.

a 1112.jpg
 Học sinh được khơi dậy khát vọng kinh doanh từ CLB khởi nghiệp trí tuệ

Ngoài ra, nhà trường luôn chú trọng xây dựng và tổ chức các hoạt động ngoại khóa mang tính cộng đồng như: chương trình thiện nguyện “Niềm vui cho em” tại điểm trường mầm non xã Bum Tở, huyện Mường Tè, tỉnh Lai Châu; hành trình “Đi để trưởng thành” giúp các em vận dụng được kỹ năng cần thiết để sinh tồn trong tự nhiên…

“Việc phát triển các chương trình ngoại khóa trong hoạt động đào tạo của trường THPT Phạm Ngũ Lão sẽ là nền tảng quan trọng góp phần khơi dậy khát vọng thành công và hạnh phúc, hình thành một lớp trẻ hiểu biết, thấu cảm, sống có trách nhiệm với bản thân, gia đình và xã hội”, đại diện Trường THPT Phạm Ngũ Lão bày tỏ.

Tìm hiểu thông tin chi tiết về trường và chương trình học tại: https://ceohighschool.edu.vn/thong_tin_chi_tiet/

Thông tin liên hệ:

Trường THPT Phạm Ngũ Lão vận hành bởi Hệ thống giáo dục CEO Việt Nam High School

Địa chỉ: Số 2A, Nam Hồng, Đông Anh, Hà Nội.

Hotline tư vấn: 078 877 6622

Website: https://ceohighschool.edu.vn/

Youtube: https://bit.ly/ytb_cvhs

Bích Đào