Qua 6 số Vua Tiếng Việt đã phát sóng, MC Thư Hiền là người chơi duy nhất đã ngồi lên ngôi vua và nhận giải thưởng 30 triệu đồng. Tuy nhiên trong Vua Tiếng Việt số 7, phát sóng tối 22/10, đã có người lên ngôi vua mới và sẵn sàng thách đấu các địch thủ tiếp theo. 

Với chủ đề "Danh vọng", số thứ 7 của chương trình thu hút những người chơi trẻ trung, cá tính. Sự tự tin và khao khát chinh phục ngôi vua của 4 người chơi đã tạo nên một trận đấu kịch tính và bùng nổ.

Lương Thị Thu Hương hiện đang kinh doanh cây cảnh, công việc không liên quan quá nhiều đến con chữ nhưng rất tự tin về trình độ Tiếng Việt của mình. Là một người sôi nổi, cá tính và rất hiếu thắng nênThu Hương rất hứng thú với những câu hỏi liên quan đến Tiếng Việt, đặc biệt là những câu hỏi khó. Đến với chương trình, Thu Hương gây ấn tượng bởi sự tự tin cùng phản xạ nhạy bén. Với kinh nghiệm đã từng tham gia Đuổi hình bắt chữ và đạt được kết quả cao, Thu Hương được kì vọng sẽ là người soán ngôi tuần này.

Ngô Đức Việt là người sáng tạo nội dung trên nhiều nền tảng xã hội. Với tính tình cởi mở, thân thiện và hài hước, anh chàng được đánh giá là người chơi tiềm năng. Tham gia Vua Tiếng Việt, Ngô Đức Việt không hề thấy áp lực mà rất thoải mái, tự tin ứng phó với những câu hỏi, thử thách của chương trình. Anh chàng còn tận dụng sự hoạt ngôn của mình để “tán” lại MC Xuân Bắc.

{keywords}

Người chơi Phùng Khắc Bắc Linh làm công việc kỹ thuật viên xét nghiệm nhưng lại gây nhiều chú ý khi có thể sáng tác, làm thơ, đánh đàn…Tham gia chương trình, anh chàng đã mang đến ca khúc do chính mình sáng tác để tặng khán giả. 

Là người chơi trẻ tuổi nhất tuần này nhưng kinh nghiệm và trình độ Tiếng Việt thuộc dạng “khủng”, Phạm Minh Châu hiện làm kế toán – một công việc tiếp xúc chủ yếu tới các con số. Tuy nhiên, cô nàng cho hay bản thân từng tham gia rất nhiều cuộc thi liên quan đến Tiếng Việt và thuộc top 6% những người có vốn từ vựng cao nhất. Sự kiên định cùng với thần thái chơi điềm tĩnh, Minh Châu khiến 3 người chơi còn lại đều phải dè chừng.

Đông Hùng là khách mời tham gia chương trình Vua Tiếng Việt lần này. Sau khi trình diễn tiết mục âm nhạc, anh cũng tranh thủ chia sẻ mong muốn được tham dự chương trình với vai trò người chơi trong tương lai. 

Phương Linh 

Rapper lĩnh hậu quả vì cãi Xuân Bắc trên sóng VTV

Rapper lĩnh hậu quả vì cãi Xuân Bắc trên sóng VTV

Trần Minh Phương (biệt danh Kào - thành viên nhóm nhạc DaLab) bị MC Xuân Bắc lườm cho cháy mặt vì can tội hỏi nhiều.