Chiều nay (21/8), Phòng Văn hóa - Thông tin huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương đã có báo cáo kết quả làm việc giữa người tham gia chụp ảnh khỏa thân với cơ quan chức năng.

khoa than.jpg
Hình ảnh nhóm ông T chụp ảnh người mẫu khỏa thân trên đường gây xôn xao. Ảnh cắt từ clip

Theo đó, vào chiều cùng ngày, ông N.T.T (SN 1977, quê Vĩnh Long, ngụ tại TPHCM) đến làm việc với cơ quan chức năng để làm rõ các nội dung liên quan thông tin chụp ảnh khỏa thân trên đường gây xôn xao.

Theo ông T, vào ngày 15/3, ông cùng 4 người khác (có một người nước ngoài đã về nước) thuê một người mẫu ảnh nữ đến Bình Dương để chụp ảnh nghệ thuật thiên nhiên, giá thuê là 1,5 triệu đồng/2 giờ chụp.

Cả nhóm di chuyển bằng xe ô tô trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn đến khu vực huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương. Sau khi chụp ảnh trong vườn cao su, nhóm của ông T. lên xe để về. Tuy nhiên, lúc này ông T. thấy con đường vắng với hàng cây đẹp nên đề nghị người làm mẫu đứng vào vị trí bìa vườn cao su, sát hàng cây sao trên vỉa hè đường Mỹ Phước - Tân Vạn chụp thêm một số tấm hình.

Cũng theo ông T. việc chụp ảnh là nhằm mục đích kỷ niệm, bộ ảnh này sau đó có đăng trên trang Facebook cá nhân có tên R.Q (đã được chỉnh sửa quyền riêng tư) vào ngày 30/7; tuy nhiên, ông T. khẳng định mình không đăng tải hay phát tán các bức ảnh như mạng xã hội lan truyền.

khoa than 2.jpg
Một tấm ảnh nhóm ông T chụp người mẫu khỏa thân trong ngày 15/3. Ảnh: MXH

Sau buổi làm việc, Phòng Văn hóa - Thông tin huyện Bàu Bàng cho hay sẽ phối hợp với Công an huyện Bàu Bàng và Thanh tra Sở TT&TT Bình Dương tiếp tục xác minh, xử lý.