Pháp lý hoàn thiện “ghi điểm” với nhà đầu tư

Thống kê từ CBRE cho thấy, năm 2022 là năm thứ 3 liên tiếp thị trường căn hộ tại Hà Nội ghi nhận nguồn cung giảm. Nguyên nhân từ nhiều yếu tố tác động, trong đó phải kể đến sự phục hồi sau đại dịch covid-19, chính sách thắt chặt tín dụng và vấn đề cấp phép cho các dự án bất động sản.

 Dự án Grand SunLake “ghi điểm” với khách hàng nhờ pháp lý hoàn thiện. Ảnh phối cảnh

Khi dòng tiền đầu tư trở nên khó khăn hơn, các nhà đầu tư càng thận trọng để giải quyết “bài toán” ở thực hoặc sinh lời an toàn. Vì thế, người mua bất động sản có xu hướng đầu tư dài hạn nhưng chắc chắn thay vì mạo hiểm “lướt sóng”. Khi đó, họ lựa chọn những dự án phù hợp túi tiền, chủ đầu tư uy tín và có pháp lý rõ ràng để kiểm soát được rủi ro. 

Năm 2022, dự án Grand SunLake với hơn 1.000 căn hộ cao cấp được giới thiệu ra thị trường và nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khách hàng an cư lẫn đầu tư. Theo đại diện chủ đầu tư, dự án đã có đầy đủ giấy phép như: giấy phép xây dựng, phê duyệt quy hoạch xây dựng chi tiết tỷ lệ 1/500, phê duyệt đủ điều kiện kinh doanh nhà ở hình thành trong tương lai… 

Ngoài ra, chủ đầu tư Grand SunLake nỗ lực đảm bảo tiến độ thi công liên tục. Hiện dự án đang thi công tầng 12 đối với tòa tháp đôi 50 tầng, tầng 10 đối với tòa tháp 45 tầng. 

Dự án sở hữu trung tâm thương mại sầm uất với các tiện ích sống đẳng cấp ngay trung tâm Hà Đông, Hà Nội. Ảnh phối cảnh

Với các yếu tố trên, Grand SunLake nhanh chóng “ghi điểm” với người mua bất động sản về một dự án có giá trị thật, phù hợp để đầu tư và được cam kết sớm hoàn thiện để an cư. 

Vị trí gần trung tâm, giá chỉ từ 37 triệu đồng/m2 

Dự án Grand SunLake nằm ở 2 mặt tiền đường Trần Phú và Nguyễn Khuyến, thuộc trung tâm phường Văn Quán, quận Hà Đông. Đây cũng là dự án liền kề tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông, thuận lợi để cư dân tương lai di chuyển đến trung tâm Hà Nội và các quận lân cận. 

Grand SunLake còn gây chú ý với loại hình sản phẩm đa dạng. Người mua có thể lựa chọn loại căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ hoặc căn hộ Dual Key được thiết kế sang trọng, hiện đại… Sở hữu căn hộ Grand SunLake, cư dân tương lai đều sẽ được tận hưởng hơn 50 tiện ích và không gian sống xanh từ quần thể hồ Văn Quán rộng đến 6,5ha liền kề.

Tiến độ xây dựng dự án được chủ đầu tư ưu tiên hàng đầu nhằm đảm bảo bàn giao nhà đúng tiến độ cho người an cư lẫn đầu tư

Bên cạnh đó, mức giá từ 37 triệu đồng/m2 cho một dự án tiêu chuẩn cao cấp tại Hà Nội, Grand SunLake được nhiều nhà đầu tư đánh giá cao. Chủ đầu tư dự án phân tích: “Giá bán căn hộ sơ cấp sẽ khó có xu hướng giảm trong thời gian tới vì 2 lý do chính. Nguồn cung giảm, nhưng nhu cầu tìm mua nhà vẫn liên tục tăng và thời gian thẩm định pháp lý, hoàn thiện hồ sơ cấp phép dự án kéo dài khiến ngân sách bị “đội lên”. Bên cạnh đó theo khảo sát, giá các dự án mới tại Hà Nội đều đang được giới thiệu với mức giá nhỉnh hơn, từ 39 triệu đồng/m2 hoặc 60 - 70 triệu đồng/m2… tùy phân khúc”.

Không chỉ có mức giá hấp dẫn, chủ đầu tư Grand SunLake còn triển khai nhiều chương trình ưu đãi, phù hợp với từng nhóm khách hàng. Nổi bật là cam kết thuê lại với mức lợi nhuận cao lên đến 216 triệu đồng và thanh toán 1 lần ngay khi nhận bàn giao căn hộ, tặng gói nội thất lên đến 168 triệu đồng; chiết khấu cho khách hàng lên đến 15%...

Grand SunLake còn gây chú ý với loại hình sản phẩm đa dạng. Người mua có thể lựa chọn loại căn hộ 1 phòng ngủ, 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ hoặc căn hộ Dual Key được thiết kế sang trọng, hiện đại… Sở hữu căn hộ Grand SunLake, cư dân tương lai đều sẽ được tận hưởng hơn 50 tiện ích và không gian sống xanh từ quần thể hồ Văn Quán rộng đến 6,5ha liền kề.

Để biết thêm thông tin về dự án Grand SunLake, chính sách giá và các ưu đãi liên hệ:

Hotline tư vấn: 0919 79 79 68

Website dự án: https://grandsunlake.vn/ 

Bích Đào