TAND tỉnh Sơn La vừa tuyên phạt Tòng Văn Tuyến (SN 1987, ở huyện Sốp Cộp) mức án 20 năm tù về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Bị hại là cháu T. (SN 2014), khi bị xâm hại mới hơn 5 tuổi nên phiên tòa được xử kín.

Theo bản án sơ thẩm, chiều 14/9/2019, khi trong người đã có hơi men, Tuyến đi bộ ra gần cửa hàng tạp hóa thì thấy cháu T. từ trong đi ra.

Nảy sinh ý định xấu, bị cáo dắt chái bé đi theo đường dân sinh về khu suối Nậm Ban, là nơi vắng vẻ, ít người qua lại.

Tại đây, Tuyến đã thực hiện hành vi đồi bại khiến cháu T. hoảng sợ, khóc to và kêu cứu. Bị cáo vẫn tiếp tục thực hiện hành vi mất nhân tính cho đến khi có người phát hiện.

Bị cáo thả cháu T. ra rồi bỏ chạy và bị người dân trong bản bắt giữ, báo cho Công an xã đến xử lý.

Đại diện của bị hại có đơn đề nghị bồi thường danh dự, nhân phẩm và sức khỏe cho cháu T. với số tiền 30 triệu đồng. Sau đó, gia đình bị cáo và bị hại đã thỏa thuận được số tiền bồi thường là 1 triệu đồng.

HĐXX đưa ra nhận định cho rằng, hành vi của bị cáo là đặc biệt nghiêm trọng, gây nguy hiểm đặc biệt lớn cho xã hội, trực tiếp xâm hại đến sức khỏe, danh dự, nhân phẩm, gây ảnh hưởng xấu đến sự hình thành nhân cách, sự phát triển tâm sinh lý bình thường của trẻ nhỏ.

Hành vi phạm tội của bị cáo làm suy thoái đạo đức xã hội, gây bức xúc trong dư luận quần chúng nhân dân, làm mất trật tự trị an xã hội địa phương.

Trước khi vụ án này được đưa ra xét xử, Tuyến từng bị xử phạt 8 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em nhưng đã được xóa án tích.

Cụ ông 78 tuổi nhiều lần hiếp dâm bé gái 7 tuổi

Cụ ông 78 tuổi nhiều lần hiếp dâm bé gái 7 tuổi

Sau mỗi lần giở trò đồi bại, cụ ông cho nạn nhân tiền, bánh và đe doạ không được nói cho ai biết. 

T.Nhung