Mới đây, chủ sở hữu của chiếc Ford Raptor 2021 màu xanh có tên là Caz đã chia sẻ một đoạn clip ghi lại cảnh anh ta lái xe bán tải của mình và thực hiện pha nhảy cao off – road gây chú ý.

Trong video được Caz chia sẻ trên tài khoản Instagram của mình - @ sezac80 có chú thích rằng Caz đã bị gãy cột sống lưng vùng bản lề T12-L1. Và Caz sẽ phải từ bỏ việc off-road xe trong thời gian tới. 

Trong video, có thể thấy chiếc xe tải đang tiến đến một bước nhảy khá cao rồi hạ cánh bằng cả bốn bánh. Chúng ta cũng có thể phát hiện Raptor va chạm đất quá mạnh đến nỗi nó để lại một vết lõm trên mặt đất.

 Caz trong một cuộc phỏng vấn với báo chí cũng cho biết: “Nhóm có ba người, chúng tôi từng người tiến hành off-road, nhảy xe để xem những chiếc xe bán tải có thể xử lý những gì. Nhảy từ tốc độ 50km/h và chiếc xe vẫn rất chuẩn. Tôi đã nhắm đến tốc độ 60km/h nhưng nó có thể đã vượt quá con số đó vì tôi không nhìn xuống đồng  hồ đo tốc độ. Tôi có một cú nhảy đẹp mắt, tôi đã hạ cánh chiếc xe khá hoàn hảo, cả 4 bánh cùng tiếp đất một lúc. Nhưng lại không may khi sự cố xảy ra với thân thể mình”.

Đốt sống T12 của người lái xe đã bị gãy làm ba phần. Theo hãng tin tức, chấn thương đã mang đến cho anh nỗi đau đớn tột cùng mà anh từng trải qua. Anh ấy nói" "Tôi thực sự đã vứt chiếc xe bán tải vào công viên và lao xuống đất để giữ thẳng lưng."

Các bác sĩ đã tái tạo lại đốt sống của anh ấy bằng cách sử dụng hai que nẹp và sáu vít, theo một bài đăng tiếp theo trên Instagram của Caz. Anh ấy cũng khẳng định rằng chiếc xe vẫn ổn, tuy nhiên, anh ấy đã không thể lái nó vì anh ấy đã ở trong bệnh viện kể từ khi vụ tai nạn xảy ra.

Hoàng Anh (theo Cartoq)

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!