Ngày 20/6, chị Linh (ở Hưng Yên) cho biết, chị và gia đình đã trình báo công an xã Hải Bối (Đông Anh, Hà Nội) về việc chồng chị là anh Phạm Kiều Hưng (SN 1991) để lại xe ô tô trên cầu Thăng Long – Hà Nội rồi mất tích bí ẩn.

Theo chị Linh, vào chiều 17/6, chồng chị nói với gia đình lên Hà Nội có việc rồi điều khiển xe ô tô màu đỏ mang BKS 89A – 194.60 đi nhưng đến tối không về, gia đình đi tìm và liên lạc không được.

Chiếc ô tô phát hiện trên cầu Thăng Long. Ảnh An Quỳnh

Đến sáng 18/6, gia đình chị Linh nhận được tin báo thấy xe của chồng chị đỗ ở trên cầu Thăng Long, có bật đèn cảnh báo.

Khi nắm được thông tin chị Linh và gia đình đã lên cầu Thăng Long và thấy đúng xe chồng chị ở đây. Bên trong xe có để lại điện thoại, túi xách nhưng không thấy người.

“Mấy ngày hôm nay tôi mất ăn mất ngủ, gia đình tôi đã liên hệ, tìm anh ấy khắp nơi nhưng đều không có thông tin gì. Trước khi anh ấy đi hai vợ chồng tôi không xảy ra mâu thuẫn, cãi vã. Chồng tôi cũng không nợ nần hay làm ăn thua lỗ, không chơi bời, hư hỏng gì. Tuy nhiên, giữa anh ấy và bố có xảy ra mâu thuẫn”, chị Linh nói.

Chị Linh cho hay, gia đình chị mong muốn xin lại camera hành trình của các xe ô tô đi qua cầu Thăng Long vào thời điểm ô tô mang BKS 89A-194.60 của chồng chị đỗ ở trên cầu hoặc ai nhìn thấy chồng chị ở thời điểm đó có thể báo tin về cho gia đình chị hoặc Công an xã Hải Bối.

Hai vợ chồng chị Linh. Ảnh Facebook chị Linh chia sẻ thông tin về chồng 

Không tìm được cũng như có thông tin gì về chồng, bất đắc dĩ chị Linh đã đăng tải lên mạng để cầu cứu, mong ai gặp chồng chị có thể báo tin về cho gia đình.

“Vợ chồng tôi có một cháu nhỏ hơn 2 tuổi và một mẹ gia đang bị bệnh nên khi anh ấy bỏ đi như này cả nhà ai cũng lo lắng cho anh ấy. Tôi chỉ mong anh ấy nghĩ thoáng đi chơi đâu đó rồi lại về với gia đình”, chị Linh nói.

Lãnh đạo UBND xã Hải Bối (Đông Anh, Hà Nội) cho biết, công an xã đang phối hợp với Công an huyện Đông Anh phối hợp xác minh, tìm kiếm chủ nhân chiếc xe ô tô mang BKS 89A – 194.60 đỗ trên cầu Thăng Long.

Theo vị lãnh đạo xã, hiện chiếc xe ô tô này đang ở trụ sở công an xã. Lực lượng chức năng vẫn chưa xác định được chủ nhân chiếc xe này mất tích hay đi đâu.

Nhị Tiến