Xem video:

Mới đây, một người dùng có tài khoản TikTok: @oclaguna999 đăng một đoạn clip ngắn ghi lại cảnh tài xế lái chiếc Nissan Armada đang cố gắng "luồn" chiếc SUV cỡ lớn qua thân cây cổ thụ có tên “The Shrine” nằm trong khuôn viên ngôi đền ở ngoại ô California, Mỹ.
Về mặt kỹ thuật, tài xế trong clip đã thành công nhưng gương chiếu hậu bên lái phụ của xe đã bị gãy. Nhiều ý kiến cũng cho rằng, hành động liều lĩnh này có thể khiến tài xế phải hối hận. 

Cây gỗ đỏ cổ thụ này ước tính có tuổi đời khoảng 2.500 năm tuổi. Phần gốc thân bên dưới của cây rỗng tạo thành một khoảng trống như cổng nhà. Tuy nhiên, việc lái chiếc Nissan quá khổ chui qua đây thực sự là hành động khá nông nổi. Có lẽ, chủ sở hữu chiếc xe Nissan này chưa bao giờ trải nghiệm cảm giác mạo hiểm nên muốn thử thách một lần xem sao.

Đoạn video đăng tải thu hút hàng triệu lượt xem trên nhiều nền tảng mạng khác nhau như TikTok, Twitter và YouTube. Một số thông tin cho rằng chiếc Nissan Armada này là xe cho thuê. Nếu đó là sự thật, người lái xe sẽ chịu thiệt hại khá lớn để bồi thường cho những hư hỏng của chiếc xe, chỉ riêng gương chiếu hậu bị gãy cũng có thể phải thay mới với giá hàng trăm USD. 

Theo Carscoops

Bạn đã từng gặp tình huống thót tim khi lái xe? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!