Rodger Dudding hiện đã 81 tuổi, ông sở hữu 14 nghìn gara ở vùng trung du và đông nam nước Anh - và ông vẫn đang mua những chiếc xe cổ để bổ sung vào bộ sưu tập của mình.

{keywords}
.Người đàn ông sở hữu 400 chiếc xe cổ hàng hiếm nhất nhì trên thế giới

Khi Rodger Dudding mua một chiếc Jensen FF gần như mới hoàn toàn vào năm 1968, ông không thể ngờ rằng nửa thế kỷ sau ông vẫn sở hữu nó.

Với hơn 400 chiếc xe cổ khác và khoảng 65 chiếc xe máy, Rodger Dudding hiện đang là người đàn ông có bộ sưu tập xe khổng lồ nhất ở Anh.

{keywords}
400 chiếc xe cổ đều thuộc dạng hàng hiếm có khó tìm. 

Theo như tìm hiểu, bộ sưu tập của Rodger Dudding có sự góp mặt của rất nhiều mẫu xe đời cổ nổi tiếng như Military Austin Seven, Ferrari 246 ‘Dino’, Aston Martin Lagondas, Volkswagen Karmann-Ghia, Zagato Zele, Nissan Figaro, Jensen FF, AC Ace Brooklands, Bentley, Rolls-Royce Camargue, Jowett Javelin, Maserati Quattroportes… và vô số những thương hiệu xe đình đám khác.

{keywords}

Dàn xế cổ Triumph Stags

{keywords}

Ferrari 246 ‘Dino’
 

 

{keywords}
Siêu mô tô Kawasaki 48-cylinder 

 

 

Lam Ngọc (theo Autocar)

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Volvo tặng xe mới cho người đàn ông trung thành với chiếc ô tô cũ 31 năm

Volvo tặng xe mới cho người đàn ông trung thành với chiếc ô tô cũ 31 năm

Trong suốt 31 năm, người đàn ông sống ở Mỹ đã bỏ qua tất cả những công nghệ ô tô thay đổi chóng mặt để trung thành với chiếc Volvo cũ kỹ với một tình yêu không đổi thay.