nhat ban.png
Anh Ryuta Watanabe sống cùng 4 vợ và 2 bạn gái 

Cuộc sống hàng ngày của gia đình anh Ryuta Watanabe (35 tuổi) đến từ Sapporo, Hokkaido (Nhật Bản) được đưa tin trên chương trình AbemaTV của Nhật Bản.

Người đàn ông sống cùng nhiều phụ nữ thất nghiệp hơn 10 năm qua. Bốn người vợ và 2 bạn gái đã nuôi anh. Họ chi trả chi phí hàng tháng cho gia đình gồm nhiều thành viên. Ước tính, mỗi tháng họ chi khoảng 850.000 yên (hơn 140 triệu đồng) cho tiền thuê nhà, thực phẩm và một số chi phí khác.

Ryuta Watanabe đảm nhận công việc nhà, nấu ăn và chăm sóc con nhỏ. Ba người vợ có phòng riêng, anh thay nhau đến các phòng mỗi tối. Có một người vợ sống ở ngoài.

Anh cho biết mình "thích phụ nữ". Anh nghĩ rằng nếu có thể yêu họ bằng nhau thì "không có vấn đề gì" khi sống chung, theo The Star.

Những người vợ của anh dường như không bận tâm đến lối sống "đa thê" này. Anh đã có 3 người con nhưng tương lai anh muốn có thêm vợ, nâng số con lên 54 người để lập kỷ lục ở Nhật Bản.

Luật pháp Nhật Bản không cho phép đa thê. Ryuta Watabe không thể đăng ký kết hôn cùng lúc với tất cả những người vợ của mình. Anh áp dụng cách cưới rồi ly hôn, sau đó kết hôn tiếp và lại ly hôn.

Năm 2011, khi đại diện của Kỷ lục Guinness xác minh gia đình có nhiều thành viên nhất thế giới, Ziona đã từ chối vì muốn tránh xa công chúng. Gia đình anh sống ở làng Hmawngkawn, Mizoram (Ấn Độ), hiện có 181 thành viên gồm 39 người vợ, 94 người con, 14 con dâu, 33 cháu và một chắt.