Ngày 11/8, Cơ quan CSĐT Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) tiếp tục xác minh nguyên nhân người đàn ông tử vong dưới chân cầu Nhật Tân.

Danh tính của nạn nhân là Nguyễn Văn N. (SN 1983, trú tại Láng Thượng, Đống Đa). Anh N. là người bỏ lại chiếc Audi A6 BKS  30H – 151.XX trên mặt cầu. Tại thời điểm xảy ra sự việc, xe vẫn nổ máy nhưng không có người ở trong.

Chiếc xe Audi màu trắng được người đàn ông bỏ lại trên mặt cầu

Cơ quan chức năng đã tìm thấy mảnh giấy, trong đó bày tỏ về việc chán nản cuộc sống và xin lỗi gia đình, người thân. Tuy nhiên, mảnh giấy này chưa được khẳng định là của nạn nhân.

Trước đó, chiều 10/8, nhiều người lưu thông trên cầu Nhật Tân phát hiện chiếc Audi A6 màu trắng đỗ trong làn dành cho xe thô sơ hướng Tây Hồ - Đông Anh.

Sau ít phút, người dân phát hiện 1 người đàn ông tử vong dưới chân cầu. Nạn nhân khoảng 30 - 40 tuổi, mặc quần đen, áo tối màu nằm úp mặt xuống đất tại khu vực bãi sông Hồng. 

Công an xác minh xe Audi bị bỏ lại trên cầu Nhật TânCơ quan chức năng quận Tây Hồ, TP Hà Nội đang làm rõ việc người đàn ông rơi xuống cầu Nhật Tân và chiếc xe Audi bị bỏ lại trên cầu.