Gabriela Molina trong cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Mexico 2020:

Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Mexio 2020 vừa chính thức công bố danh sách Top 21 thí sinh của vòng chung kết. Trong 21 ứng viên, thí sinh Gabriela Molina ngay lập tức nhận được sự chú ý của truyền thông và giới giải trí.

{keywords}
Người đẹp Gabriela Molina - ứng viên đáng chú ý nhất của chung kết cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Mexico 2020.

Cụ thể, Gabriela Molina mất đi hoàn toàn hai cánh tay. Đây là điều khá bất ngờ và hy hữu trong chung kết một cuộc thi sắc đẹp. Gabriela Molina tốt nghiệp cử nhân ngành tâm lý học và được biết đến với vai trò một diễn giả nổi tiếng. Ngoài ra, người đẹp còn là một người mẫu truyền cảm hứng và nghị lực sống cho những người khuyết tật khác.

Trong một lần trả lời phỏng vấn, Gabriela Molina chia sẻ, mục đích cô tham gia cuộc thi lần này không phải là chiếc vương miện. Gabriela cho rằng, việc cô đứng trên sân khấu và truyền tải những thông điệp tích cực mới là điều mình mong muốn.

Sự kiện Gabriela có mặt trong vòng chung kết của Hoa hậu Hòa bình 2020 đã lan tỏa nguồn cảm hứng mạnh mẽ đến những người thiếu may mắn về ngoại hình như cô.

Ngọc Mai

Hoa hậu H'Hen Niê kể về người đàn ông đặc biệt trong đời

Hoa hậu H'Hen Niê kể về người đàn ông đặc biệt trong đời

'Hồi xưa, nhà tôi có một chiếc xe cũ, cha hay dùng xe đó chở tôi đi học. Những khi ấy thế giới trước mắt mình chỉ toàn là tấm lưng của cha mà thôi', Hoa hậu H'Hen Niê tâm sự.