Người đẹp đầu trọc gây tranh cãi khi đăng quang hoa hậu ảnh 1
Tối 11/3, đêm chung kết cuộc thi Miss Fabulous Thailand 2023 được diễn ra tại Thái Lan với sự lên ngôi của người đẹp chuyển giới Maeya Sunsun. Việc cô đăng quang ngôi vị cao nhất sau nhiều lần đi thi sắc đẹp đang thu hút sự chú ý của truyền thông và khán giả Thái Lan.
Người đẹp đầu trọc gây tranh cãi khi đăng quang hoa hậu ảnh 2Người đẹp đầu trọc gây tranh cãi khi đăng quang hoa hậu ảnh 3
Maeya Sunsun là người đẹp chuyển giới với ngoại hình khác biệt. Cô cạo trọc đầu và thường trang điểm đậm mỗi khi xuất hiện. Ở Thái Lan, Maeya Sunsun được coi là "bản sao" của Happy Polla - hiện tượng mạng nổi tiếng một thời. Trên các diễn đàn sắc đẹp, khán giả tranh luận sôi nổi về việc Maeya Sunsun đăng quang Hoa hậu. Nhiều người chỉ trích ngoại hình của cô, trong khi đó nhiều khán giả cho rằng Maeya Sunsun đáp ứng đủ tiêu chí cuộc thi nên việc cô đăng quang là xứng đáng.
Người đẹp đầu trọc gây tranh cãi khi đăng quang hoa hậu ảnh 4Người đẹp đầu trọc gây tranh cãi khi đăng quang hoa hậu ảnh 5
Mỗi khi tham dự sự kiện, Maeya Sunsun thường đội tóc giả. Nhan sắc khác biệt nhưng cô được đánh giá là tạo được phong cách và dấu ấn riêng.
Người đẹp đầu trọc gây tranh cãi khi đăng quang hoa hậu ảnh 6Người đẹp đầu trọc gây tranh cãi khi đăng quang hoa hậu ảnh 7
Maeya Sunsun có trang cá nhân với gần 300.000 lượt theo dõi. Trên mạng xã hội, Maeya Sunsun được đánh giá là người đẹp hài hước, nhiều năng lượng, mang lại tiếng cười cho khán giả bằng những màn trình diễn độc lạ.
Người đẹp đầu trọc gây tranh cãi khi đăng quang hoa hậu ảnh 8
Miss Fabulous Thailand là đấu trường nhan sắc mở rộng dành cho cả những người chuyển giới với mong muốn giúp họ thể hiện cá tính và tự tin hơn trong cuộc sống. Cuộc thi này được coi là cơ hội để chứng tỏ bản thân của những người chuyển giới như Maeya Sunsun.
Người đẹp đầu trọc gây tranh cãi khi đăng quang hoa hậu ảnh 9Người đẹp đầu trọc gây tranh cãi khi đăng quang hoa hậu ảnh 10
Việc Maeya Sunsun đăng quang cuộc thi năm nay được cộng đồng LGBT ở Thái Lan hưởng ứng nhiệt tình. Cô được xem là mang lại nguồn cảm hứng tích cực về việc luôn yêu thương bản thân và cố gắng để nỗ lực để trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình.
Người đẹp đầu trọc gây tranh cãi khi đăng quang hoa hậu ảnh 11Người đẹp đầu trọc gây tranh cãi khi đăng quang hoa hậu ảnh 12
Trong đêm chung kết, Maeya Sunsun có màn trình diễn ấn tượng, chuyên nghiệp không thua kém các thí sinh khác. Cô cũng có màn ứng xử được đánh giá cao, thể hiện sự thông minh và duyên dáng của mình.
Người đẹp đầu trọc gây tranh cãi khi đăng quang hoa hậu ảnh 13
Các cuộc thi sắc đẹp ngày nay được cho là ngày càng cởi mở với người chuyển giới. Ngay cả những cuộc thi nhan sắc đình đám như Miss Universe cũng chấp nhận phụ nữ chuyển giới đăng ký tham dự.
Người đẹp đầu trọc gây tranh cãi khi đăng quang hoa hậu ảnh 14Người đẹp đầu trọc gây tranh cãi khi đăng quang hoa hậu ảnh 15
Thái Lan được biết đến là quốc gia cởi mở với cộng đồng LGBT với nhiều sân chơi sắc đẹp dành cho người chuyển giới. Những người chuyển giới ở Thái Lan được cho là có nhiều cơ hội, sân chơi để thể hiện bản thân và sống đúng với con người thật của mình.
Người đẹp đầu trọc gây tranh cãi khi đăng quang hoa hậu ảnh 16
Với việc đăng quang Miss Fabulous Thailand 2023, Maeya Sunsun sẽ giành quyền đại diện Thái Lan tham dự Miss Fabulous International 2023 được diễn ra tại Thái Lan. Đây là cuộc thi nhan sắc mới do người Thái làm chủ. Maeya Sunsun được cho là mang lại cuộc thi năm nay một làn gió mới.
Người đẹp đầu trọc gây tranh cãi khi đăng quang hoa hậu ảnh 17
Năm ngoái, cuộc thi Miss Fabulous International 2022 diễn ra tại Thái Lan với sự tham dự của 9 thí sinh. Đại diện Việt Nam là hotgirl Trần Thanh Tâm. Với tuổi đời còn non trẻ, Miss Fabulous International được cho là chưa tạo được dấu ấn, còn nhiều bất cập trong khâu tổ chức.

(Theo Tiền Phong)