Tối 23/12, đêm chung kết cuộc thi Người đẹp Tây Đô lần thứ nhất diễn ra tại Công viên Sông Hậu (TP.Cần Thơ) với sự góp mặt của Á hậu, ca sĩ LONA, Á hậu, MC Phương Anh, Hoa khôi Huỳnh Thuý Vi, Nam Em... Ban giám khảo gồm: Bà Phạm Kim Dung, soạn giả Nguyễn Thành Kiên, nhà thiết kế Ngô Nhật Huy, Hoa hậu Bảo Ngọc, Hoa hậu Mai Phương và ca sĩ Nguyễn Phi Hùng.

Trải qua các phần thi áo bà ba, trang phục dạ hội, áo tắm, Nguyễn Ngọc Kiều Duy đăng quang Người đẹp Tây Đô 2023. Cô sinh năm 2003, cao 1,67m, chỉ số hình thể 88-63-90cm, hiện là sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh tại trường Đại học FPT Cần Thơ.

Xuyên suốt cuộc thi, người đẹp 20 tuổi được đánh giá là một trong những thí sinh nổi bật và có phong độ ổn định, sở hữu hình thể, gương mặt thu hút và khả năng ngoại ngữ. Kiều Duy cũng đạt giải thưởng Người đẹp Nhân ái. Trước đó, cô là Hoa khôi Miss FPTU Cần Thơ 2022, Á khôi 1 tại cuộc thi Học sinh - Sinh viên thanh lịch TP.Cần Thơ 2023. 

nguoi dep tay do3.jpg
Nguyễn Ngọc Kiều Duy đăng quang Người đẹp Tây Đô 2023.

Khoảnh khắc đăng quang của Nguyễn Ngọc Kiều Duy:

Sau khi top 5 trả lời các câu hỏi về chủ đề du lịch Cần Thơ, 2 thí sinh xuất sắc nhất được xướng tên, tiếp tục tranh tài qua câu hỏi ứng xử tiếng Anh từ Hoa hậu Bảo Ngọc về trách nhiệm của một đại sứ du lịch Cần Thơ. Nguyễn Ngọc Kiều Duy bình tĩnh trả lời song ngữ trôi chảy, cho biết tuy không sinh ra tại đây, cô cảm nhận được sự hiếu khách và tấm lòng của con người xứ Tây Đô. Cô kêu gọi mọi người ghé thăm Cần Thơ, khẳng định bản thân là một đại sứ du lịch truyền cảm hứng của mảnh đất xinh đẹp này. 

Nguyễn Ngọc Kiều Duy trả lời ứng xử:

nguoi dep tay do4.jpg
Top 3 Người đẹp Tây Đô 2023.

Danh hiệu Á khôi 1 và giải thưởng 100 triệu đồng được trao cho Thí sinh được yêu thích nhất - Phan Lê Kim Ngọc, 18 tuổi, đến từ Vĩnh Long. Nguyễn Thị Thu Ngân là Á Khôi 2, nhận giải thưởng 60 triệu đồng. Các giải phụ còn lại gồm: Người đẹp Tài năng (Ngô Thị Kim Bích), Người đẹp Du lịch (Lê Ngọc Phương Đào), Người đẹp Áo bà ba (Nguyễn Thị Thu Ngân), Người đẹp Hình thể (Nguyễn Nguyệt Nhi).

Tranh tài tại chung kết Người đẹp Tây Đô 2023, top 25 trải qua phần thi trình diễn áo bà ba, trang phục dạ hội, áo tắm và ứng xử. Qua những vòng thi, hầu hết các thí sinh cho thấy sự đồng đều, khả năng truyền đạt tốt và ngoại hình sáng sân khấu.

nguoi dep tay do14.jpg
Các thí sinh Người đẹp Tây Đô 2023.

Thanh Phi