Trong những năm gần đây, thẻ tín dụng đã phát triển như một hình thức thanh toán quen thuộc và dần thay thế tiền mặt, tạo ra thói quen chi tiêu mới ở người tiêu dùng với nhiều lợi ích, tính năng hấp dẫn. Bắt nhịp xu hướng, LOTTE Finance đã cho ra mắt nhiều dòng thẻ tín dụng, gần đây nhất là bộ đôi thẻ THE LOTTE và THE LOTTE PREMIUM.

Sự kiện ra mắt thẻ này cũng chính là cột mốc đánh dấu hợp tác đầu tiên giữa bốn siêu thị, trung tâm thương mại lớn: Lotte Mall West Lake Hanoi, Lotte Department Store, Lotte Mart, Diamond Plaza và một tổ chức tài chính tại thị trường Việt Nam. Không những thế, đây còn là dòng thẻ tín dụng tiên phong tại Việt Nam mang đến những ưu đãi 2 chiều cực sâu và nhiều tính năng vượt trội cho khách hàng có giao dịch tại hệ sinh thái Lotte. 

Chị Thu Trang (30 tuổi, sống tại Hà Nội) chia sẻ bí quyết vừa thỏa mãn nhu cầu mua sắm nhưng vẫn có thể tiết kiệm hàng chục triệu đồng mỗi năm là nhờ sử dụng thẻ tín dụng. Sau khi được tư vấn bởi nhân viên của LOTTE Finance, nhận thấy dòng thẻ mới có nhiều tiện ích vượt trội, chị đã mở liền 2 chiếc thẻ tín dụng THE LOTTE cho mình và THE LOTTE PREMIUM cho chồng để luân phiên sử dụng cho những mục đích khác nhau.

Khi mua sắm quần áo, phụ kiện hay mỹ phẩm cao cấp tại các trung tâm thương mại của Lotte, chị ước tính với lợi ích hoàn tiền lên đến 3,5 triệu đồng mỗi tháng khi sử dụng thẻ THE LOTTE PREMIUM, mỗi năm chị có thể được nhận lại một khoản khá lớn lên đến 30 triệu đồng để có thể tiếp tục mua nhiều sản phẩm giá trị. 

image001 ava.jpg
 Thẻ tín dụng THE LOTTE và THE LOTTE PREMIUM

“Trước đây tôi chỉ sử dụng thẻ tín dụng trong lúc kẹt tiền mà lại cần chi gấp, nhưng giờ tôi đã sử dụng thẻ thường xuyên cho mọi giao dịch thanh toán của mình vì sự tiện lợi khi không cần phải mang quá nhiều tiền mặt, đồng thời có thể tận dụng tối đa những ưu đãi, tiện ích để tối ưu hóa kế hoạch tài chính cá nhân”, chị Thu Trang nói.  

image002.jpg
Nhiều ưu đãi vượt trội cho khách hàng mở thẻ trong thời gian diễn ra chương trình

Đại diện LOTTE Finance cũng chia sẻ, các chủ thẻ sẽ được nhận những chính sách 0 đồng hấp dẫn như: Hoàn phí thường niên trọn đời, miễn phí phát hành và đóng thẻ. Đặc biệt, thẻ tín dụng của Lotte Finance còn miễn phí rút tiền mặt trọn đời cho khách hàng, hạn mức rút tiền lên đến 50%, thực hiện giao dịch tại các cây ATM có logo Visa trên toàn thế giới.

Theo ông Kong Sung Sik - Tổng Giám đốc LOTTE Finance: “Việc ra mắt bộ đôi thẻ tín dụng kết hợp với thương hiệu Lotte là cột mốc quan trọng, làm kiên cố thêm hệ sinh thái của Lotte tại Việt Nam. Đây là sản phẩm sẽ mang trải nghiệm tối ưu cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ mua sắm tại các trung tâm thương mại và siêu thị lớn của Lotte. Bên cạnh đó, LOTTE  Finance cũng mong muốn thúc đẩy các dịch vụ, sản phẩm chiến lược, mang đến những xu hướng tài chính mới nhất trên thế giới về thị trường Việt Nam".

Bộ đôi thẻ tín dụng của LOTTE Finance không chỉ mang lại các trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cùng ưu đãi “chi càng nhiều, tích điểm càng cao”, mà còn mang đến gần 8.000 phần quà thiết thực như: Vali du lịch cao cấp, túi canvas và gần 1000 voucher mua sắm… để tri ân khách hàng đăng ký mở thẻ. 

Chị Ngọc Minh (33 tuổi, nhân viên văn phòng) chia sẻ lý do tin dùng thẻ tín dụng THE LOTTE: “Chiếc thẻ giúp tôi tiết kiệm được một khoản không nhỏ nhờ những ưu đãi hoàn tiền lên đến 5% tháng và tích điểm cho mọi giao dịch, cùng rất nhiều quà tặng đặc biệt khi được nâng hạng Platinum tại LOTTE Mart. Đây thực sự là một dòng thẻ rất phù hợp cho những tín đồ shopping như tôi với những trải nghiệm thực sự hữu ích và khác biệt”.  

image003.jpg
 Khách hàng đăng ký mở thẻ tại điểm giới thiệu của LOTTE Finance

Sự kiện ra mắt sản phẩm lần này khẳng định chiến lược của LOTTE Finance trong việc không ngừng sáng tạo để cung cấp các sản phẩm tài chính mới, tối ưu trong thanh toán nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của từng phân khúc, đặc biệt là những khách hàng có thói quen sử dụng thẻ tín dụng cho các hoạt động chi tiêu thường ngày.

Chương trình ưu đãi, tặng quà khi mở thẻ THE LOTTE và THE LOTTE PREMIUM sẽ diễn ra từ 19/04/2024 đến hết 30/06/2024, dành cho các khách hàng mở thẻ trực tiếp tại điểm giới thiệu của Lotte Finance tại Lotte Mall West Lake Hanoi, Lotte Department Store và hệ thống Lotte Mart trên toàn quốc.

Thông tin và hướng dẫn đăng ký mở thẻ tại đường dẫn: https://bit.ly/plcc_pr hoặc Hotline: 19006866.

Hồng Nhung