Xem clip:

Toàn bộ 29 cầu thủ MU đã tham gia buổi tập dưới ánh nắng mặt trời tại trường đại học UCLA ở California, trong chuyến du đấu Mỹ.

Ten Hag cùng các trợ lý trực tiếp "cầm tay chỉ việc", hướng dẫn học trò. Còn Giám đốc Dan Ashworth và Jason Wilcox đứng ngoài quan sát sự tiến triển của CLB.

www_thesun_co_uk mason mount christian eriksen arrive 919570958.jpg
Rashford và các đồng đội tập luyện chăm chỉ

Một đoạn video ngắn cho thấy, bài tập mà HLV Hà Lan áp dụng yêu cầu các cầu thủ thực hiện đường chuyền nhanh, một chạm ở tốc độ cao.

Dễ dàng nhận thấy đây là tập thể gắn kết hơn nhiều so với mùa giải trước. Nhiều fan Quỷ đỏ lập tức phản ứng trên mạng xã hội X (Twitter cũ).

Một CĐV viết: "MU sẽ là thế lực đáng gờm vào mùa giải tới."

Người hâm mộ khác thì tự tin: "Không khí thật tuyệt vời. Chúng ta sẽ dễ dàng vô địch Europa League."

Rất nhiều điều khiến fan Quỷ đỏ phấn khích, nhất là khi ban lãnh đạo năm nay đã làm tốt công tác chuyển nhượng, sớm đưa về 2 tân binh triển vọng Joshua Zirkzee và Leny Yoro.

GTZ30P5XMAAWZoQ.jpg
Các cầu thủ MU thể hiện sự quyết tâm trong tập luyện

HLV Ten Hag cũng chào đón hai người trợ lý mới là cựu tiền đạo Ruud van Nistelrooy và cựu HLV Go Ahead Eagles - Rene Hake.

Cuối tuần này, MU sẽ đá giao hữu với Arsenal trên sân SoFi. Tiếp đó, bầy Quỷ đỏ còn chạm trán Real Betis và Liverpool trước khi trở lại Anh chuẩn bị cho trận Siêu cúp gặp Man City.