Trước chiến dịch Asian Cup 2024, vấn đề bản quyền truyền hình của giải đấu được người hâm mộ đặc biệt quan tâm. Mới đây, FPT Play thông báo đơn vị này chính thức sở hữu độc quyền bản quyền AFC Asian Cup Qatar 2024.

Dự kiến có 51 trận đấu thuộc giải đấu sẽ được FPT Play tường thuật trực tiếp và trọn vẹn, trong đó số lượng trận đấu tuyển Việt Nam tham gia tối thiểu là 3 trận đấu vòng bảng và tối đa 7 trận đấu nếu vào đến chung kết.

viet nam vs iraq 4 455.jpg
Tuyển Việt Nam tái đấu Iraq tại Asian Cup 2024

Đây là một tin rất vui với người hâm mộ Việt Nam khi được trực tiếp thưởng thức và cổ vũ đoàn quân của HLV Troussier ở sân chơi châu lục.

Liên quan tới sự chuẩn bị của tuyển Việt Nam, một số cầu thủ đã tập trung cùng đội U23 tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF. Danh sách đội tuyển hiện còn 33 cầu thủ sau khi Thành Chung và Văn Toản phải nói lời chia tay vì chấn thương. HLV Troussier mới triệu tập bổ sung 1 cầu thủ là Phạm Văn Luân của CAHN.

Tuyển Việt Nam hội quân vào ngày 31/12 tại Hà Nội, sau đó ngày 5/1/2024 lên đường sang Qatar tập huấn. Trước trận ra quân gặp Nhật Bản, Quang Hải và các đồng đội có trận đấu giao hữu mang tính “tổng duyệt” với tuyển Kyrgyzstan vào ngày 9/1/2024.