Người đẹp chuyển giới Hunter Schafer gây sốc trên thảm đỏ tiệc hậu Oscar khi chọn chiếc đầm satin màu bạc đuôi dài. Người đẹp 25 tuổi che ngực bằng một chiếc lông cột vào sợi dây buộc ngang vòng 1. Đây là thiết kế mới nhất trong bộ sưu tập Thu/Đông 2023 của thương hiệu Ann Demeulemeester. 

Đây có thể nói là trang phục đầy mạo hiểm với bất cứ ai bởi ngoài việc để hở gần như toàn bộ nửa trên của cơ thể, nó còn rất dễ phản chủ, đặt người mặc vào tình huống có thể "lộ hàng" bất cứ khi nào. Nữ diễn viên Euphoria tạo dáng trước ống kính, khoe body và rất may không để xảy ra sự cố.  

Dưới bài đăng của Hunter Schafer, nữ diễn viên Zendaya - bạn diễn của Hunter Schafer trong Euphoria khen ngợi "quá quyến rũ" và thả tim. Tuy nhiên, cũng có một bộ phận khán giả phản ứng với trang phục thiếu vải này và cho rằng nó không phù hợp để mặc trong một sự kiện lớn như vậy.

Hunter Schafer từng gây xôn xao ở Met Gala 2021.

Hunter Schafer là gương mặt không còn xa lạ trên màn ảnh cũng như làng mẫu. Cô từng trình diễn cho các thương hiệu cao cấp như Mugler, Prada, Marc Jacobs... và nổi tiếng với phong cách nổi bật.