Huyền Trang là một trong những học trò nổi bật của siêu mẫu Xuân Lan. Cô bé sở hữu gương mặt sáng, chiều cao vượt trội cùng đôi chân dài thẳng tắp. 

batch dd0677xuanlan hn foto kiengcan.jpg
Người mẫu Huyền Trang. 

Huyền Trang có thành tích học tập tốt, năng động khi còn trên ghế nhà trường. Bên cạnh đó, cô có đam mê với nghệ thuật, đặc biệt là lĩnh vực thời trang. Cô được gia đình tạo điều kiện theo đuổi các lĩnh vực này và được đào tạo khá bài bản. 

Siêu mẫu Xuân Lan cho biết ấn tượng với đôi mắt đẹp và thu hút ánh nhìn của người mẫu. Huyền Trang cũng tận dụng thế mạnh này trong các bộ ảnh hay sàn runway. 

"Huyền Trang nổi bật nhờ sự quyết tâm. Cô bé thăng tiến từng ngày mà đến tôi là người dạy bé cũng phải bất ngờ. Các kỹ năng và thần thái của Trang luôn được người trong giới công nhận", Xuân Lan nói. 

Huyền Trang có thái độ làm việc nghiêm túc. Cô rất chăm giữ dáng và sở hữu số đo hình thể khá chuẩn. Các nhà thiết kế chia sẻ khi làm việc với cô lấy số đo rất dễ dàng. Các bộ trang phục luôn giữ được phom dáng đẹp qua hình thể của người mẫu. Đây là điểm mạnh giúp Huyền Trang ghi điểm khi casting tại các show thời trang.

Gần đây, Huyền Trang được NTK An ST giao vai trò vedette trong show diễn. Cô được khán giả và các đàn anh, đàn chị vỗ tay khích lệ, động viên khi có màn trình diễn trọn vẹn. 

Huyền Trang cho biết tôn chỉ làm việc của mình là "phiên bản ngày mai của mình sẽ phải là phiên bản tốt hơn hôm nay". Chính vì vậy mà cô luôn chủ động học tập, tìm hiểu những kiến thức mới cho mình liên quan đến người mẫu nói riêng và lĩnh vực nghệ thuật nói chung. Qua đó, giúp cô có cái nhìn đa chiều và hoàn thiện hơn.

Về kế hoạch sắp tới, Huyền Trang tiếp tục trau dồi kiến thức văn hóa song song với kỹ năng thời trang. Trong tương lai gần, cô mong được trình diễn ở các show diễn lớn và có thêm trải nghiệm đáng nhớ với nghề người mẫu.