Tuấn Kiệt sinh năm 2013, là một trong những mẫu nhí nổi bật sẽ trình diễn trong Destination runway fashion week sắp tới tại Hà Nội. 

Tuấn Kiệt gây ấn tượng bởi vóc dáng cao, gương mặt sáng và giọng nói truyền cảm. Cậu bé có sự tự tin, dạn dĩ trong giao tiếp. Điều này giúp Tuấn Kiệt dễ thích nghi và làm chủ sân khấu. Cậu cũng được đào tạo kỹ năng dẫn chương trình bởi MC Lê Minh Ngọc.

Tuấn Kiệt được học các kỹ năng nói, cầm mic, luyện giọng, đứng trên sân khấu. Bố mẹ của Tuấn Kiệt cho biết từ bé, con trai đã là một cậu bé lanh lợi, nói năng lưu loát và nhạy bén. Tuấn Kiệt chủ động chia sẻ ước mơ với người thân để có thể theo đuổi một cách nghiêm túc nghề MC.

batch ddo71a3705.jpg
Mẫu nhí là học trò của siêu mẫu Xuân Lan. 

Tuấn Kiệt được người thầy - siêu mẫu Xuân Lan đánh giá là gương mặt triển vọng trong tương lai khi hoạt động nghệ thuật. 

“Con vui khi được đứng trên sân khấu và hạnh phúc khi có nhiều người lắng nghe phần dẫn của mình. Con sẽ cố gắng nhiều để dần hoàn thiện các kỹ năng và trở thành một MC chuyên nghiệp trong tương lai không xa”, cậu bé chia sẻ. 

Đam mê nghệ thuật, Tuấn Kiệt vẫn tập trung học văn hóa. Cậu bé có thành tích học tập xuất sắc tại trường, tích cực tham gia những hoạt động ngoại khóa. 

batch ddo71a3638.jpg
Tuấn Kiệt và em trai theo đuổi nghệ thuật từ nhỏ. 

Ngoài sự chăm chỉ rèn luyện các kỹ năng MC, Tuấn Kiệt cũng tham gia cùng em trai mình trong nhiều bộ hình thời trang. Cậu bé mong trong tương lai có thể hoạt động với vai trò đa năng trong nghệ thuật.