Tự tin với vóc dáng khỏe khoắn và tràn đầy sức sống, siêu mẫu Hà Anh thường xuyên đăng tải hình ảnh diện bikini hay các bộ cánh “bỏng mắt” trên trang cá nhân, truyền năng lượng tích cực, tinh thần sống khỏe đến cộng đồng mạng. Hà Anh bật mí, để có vòng eo săn chắc và thân hình cân đối, cô luôn duy trì giáo án tập luyện một cách toàn diện, chặt chẽ để “đốt cháy” mỡ thừa, kèm theo đó là chế độ ăn uống, nghỉ ngơi khoa học.

Clip nhảy tại nhà hưởng ứng chiến dịch “Khỏe x3 vượt qua Covid” của Hà Anh đã nhận được “mưa” lời khen từ người hâm hộ. Không chỉ khoe được các sự gợi cảm, quyến rũ, vóc dáng, cân nặng “chuẩn không cần chỉnh” của bà mẹ một con; clip còn khiến cư dân mạng ấn tượng với những động tác vũ đạo chuyên nghiệp từ nàng siêu mẫu. Clip đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ, với hơn 40 nghìn lượt view và gần 2 nghìn lượt yêu thích, bình luận.

{keywords}
 Hà Anh luyện nhảy tại nhà

Siêu mẫu gốc Hà thành tâm sự: “Giữa tình hình dịch bệnh phức tạp, điều cần nhất là giữ tinh thần tốt, bình tĩnh và sáng suốt. Để làm được điều đó thì sức khỏe thể chất cần được nâng cao thường xuyên. Chỉ khi nào chúng ta có một cơ thể khỏe mạnh, thì mới có tinh thần phấn chấn và suy nghĩ tích cực. Thông qua clip nhảy này, Hà Anh mong muốn kêu gọi các bạn, anh chị em tự tìm cho mình những bài tập ở nhà phù hợp để nâng cao sức khỏe, chung tay chống dịch. Hà Anh luôn mong muốn góp phần nhỏ bé của mình vào công cuộc phòng, chống dịch Covid-19”.

Chiến dịch tập luyện thể dục thể thao tại nhà, lan tỏa thông điệp sức khỏe trong mùa dịch còn thu hút đông đảo người tham gia. Doanh nhân Trần Bảo Linh - Á hậu 1 cuộc thi "Hoa hậu và Nam Vương Doanh nhân người Việt Thế giới" 2018 chia sẻ trên trang cá nhân: “Trong thời gian này các bạn làm gì để vừa an toàn mà vẫn giữ dáng, tăng cường sức khỏe và lan tỏa tinh thần “Vì một Việt Nam khỏe mạnh và thịnh vượng”? Có một số môn thể thao không cần diện tích mà vẫn có thể chơi được. Mình đã chọn cách ôm laptop cùng mấy cuốn sách, hay về nhà với mẹ…và chơi thể thao mỗi ngày. Còn các bạn thì sao?”

{keywords}
 

8x đam mê bóng đá Kim Phúc cũng hào hứng chia sẻ: “Thử thách tập luyện này này mang tính tích cực nên mình tham gia liền. Đối với mình, thể thao là một việc rất tốt giúp mình nâng cao thể chất, khỏe mạnh, nhất là trong mùa dịch Covid-19. Cũng nhờ hưởng ứng việc cổ vũ, “thách thức” nhau tập thể dục mà mình đã tâng bóng thành công 4km liên tục trong vòng 82 phút. Đây là thành tích tốt nhất đối với mình”.

{keywords}
 

Nhà báo Trương Anh Ngọc hóm hỉnh giãi bày trên Facebook: “Mình đi bộ gần như hàng ngày quanh khu mình ở, mỗi ngày từ 7 - 10 km. Nhưng gần đây, dịch Covid khiến điều này trở nên khó đều đặn hơn, nên việc tập trong nhà được đẩy mạnh. Mỗi ngày mình tập 1 - 2 lần, mỗi lần chừng 45 phút, với các động tác cơ bản tập bụng, tập chân, squat hay plank. Bình thường đã cần khoẻ và năng động, tích cực, thời dịch thế này càng cần duy trì và nâng cao sức khoẻ, khoẻ cho mình cũng là khoẻ cho mọi người”.

{keywords}
 

Nam MC điển trai của Đài truyền hình Việt Nam - Tuấn Dương lại nhiệt tình khoe với cư dân mạng clip tập luyện thể thao được quay dựng chỉnh chu, sau quãng thời gian kiểm tra sức khỏe để chuẩn bị cho chuyến công tác xa. Anh cũng không quên kêu gọi mọi người tăng cường rèn luyện thể thao và đăng tải clip để lan tỏa thông điệp sống tích cực, khỏe mạnh.

Còn “hot mom”, MC Minh Trang hào hứng truyền câu chuyện trông con mùa dịch. Trong khi nhiều gia đình Việt tìm đủ mọi cách “đối phó” với thử thách mang tên “con cái” trong giai đoạn giãn cách xã hội; thì Minh Trang lại tìm được niềm vui cùng con.

Cô chia sẻ: “Thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe. Khỏe để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Và giờ thì khỏe để còn đánh bay Covid nữa ạ. Nghỉ hè rồi, các mẹ hãy cùng lên kế hoạch tập thể dục cùng các con như nhà mình để chung tay ủng hộ những nỗ lực không mệt mỏi để đẩy lùi dịch bệnh của cả nước nha!”

{keywords}
 

Khi tình hình đại dịch Covid-19 phức tạp, nhà là nơi các thành viên có cơ hội quây quần, cùng rèn luyện sức khỏe. Để thúc đẩy tinh thần tập luyện tại nhà, VPBank phối hợp Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và Hội Thầy thuốc trẻ Việt Nam tổ chức chiến dịch “Khỏe x3 vượt qua Covid”.

Bên cạnh chuỗi video phổ biến các bài tập rèn luyện sức khỏe VPBank còn có các video về kiến thức dinh dưỡng tăng cường đề kháng. Các video này giới thiệu những bài vận động tại nhà, từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp với mọi giới tính và lứa tuổi. Sau mỗi video, người xem được tham khảo tư vấn dinh dưỡng để tự xây dựng chế độ ăn uống hợp lý.

Đại diện VPBank cho biết, kể từ khi phát động vào ngày 7/6/2021, chiến dịch “Khỏe x3 vượt qua Covid” đã đón nhận sự tham gia nhiệt tình của gần 3.000 người, từ các em nhỏ, các người già, tới những nghệ sĩ lan tỏa tinh thần tích cực và cùng VPBank gây quỹ phòng chống Covid-19.

Thông tin chi tiết về chiến dịch “Khỏe x3 vượt qua Covid” có tại trang Facebook:

https://www.facebook.com/VPBank/posts/5877704788921493/

Xuân Thạch